Những tính năng đáng được chờ đợi từ bản cập nhật lớn One UI 4.0 trên smartphone đầu bảng Galaxy Z Flip3 5G

  • Trên tay nhanh Samsung Galaxy Watch 4: Thiết kế trẻ trung năng động, các tính năng chăm sóc sức khỏe cực hữu ích

Galaxy Z Flip3 5G được nâng cao bảo mật hơn


One UI 4.0 trên Galaxy Z Flip3 5G đã hỗ trợ tính năng thông báo bằng chấm xanh ở góc phải khi micro hoặc máy ảnh bật. Một tính năng bảo mật đáng chú ý khác là nếu bạn đã sao chép bất kỳ thông tin nhạy cảm nào (như số thẻ tín dụng hoặc mật khẩu), thiết bị sẽ thông báo cho bạn khi một số ứng dụng khác có quyền truy cập vào các dữ liệu này.


Những tính năng đáng được chờ đợi từ bản cập nhật lớn One UI 4.0 trên smartphone đầu bảng Galaxy Z Flip3 5G

Giao diện One UI 4.0 được thiết kế lại trực quan hơn trên Galaxy Z Flip3 5G


Samsung cho biết họ cũng đã thiết kế lại các widget màn hình chính trên Galaxy Z Flip3 5G chạy One UI 4.0. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi thiết bị đầu ra âm thanh như tai nghe hoặc loa sẽ không yêu cầu bạn phải mở khóa điện thoại của mình nữa.



Một nút nổi có sẵn để truy cập nhanh vào các tính năng trợ năng. Samsung đã làm cho thanh chỉnh độ sáng lớn hơn, quản lý thông báo trong bảng điều khiển nhanh trở nên dễ dàng hơn. Hình nền, biểu tượng và hình minh họa của bạn cũng có thể thích ứng với chế độ tối.


Galaxy Z Flip3 5G có Emoji hoàn toàn mới, bàn phím nhiều tiện ích hơn


Các Emoji trên Galaxy Z Flip3 5G cũng đã được cải tiến, bàn phím Samsung cũng có các nhãn dán động mới và một nút để truy cập nhanh các biểu tượng cảm xúc và GIF. Ứng dụng Tin nhắn hiện có thể hiển thị ảnh, video, URL và nội dung khác trong kết quả tìm kiếm.



Bố cục máy ảnh có sự thay đổi mạnh trên Galaxy Z Flip3 5G


Trên Galaxy Z Flip3 5G, một số tính năng như Trình tối ưu hóa cảnh chụp chỉ xuất hiện khi bạn cần đến chúng, chẳng hạn như chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc quét tài liệu. One UI 4.0 giờ cho phép thiết bị bắt đầu quay video ngay lập tức sau khi bạn nhấn vào nút quay. Trước đó, quá trình ghi chỉ bắt đầu sau khi bạn đã nhả ngón tay khỏi nút.



Thư viện ảnh cá nhân trên Galaxy Z Flip3 5G cực thông minh


Trong ứng dụng Thư viện trên Galaxy Z Flip3 5G, giờ đây bạn có nhiều tùy chọn hơn để sắp xếp các album lớn. Nếu bạn đang chia sẻ ảnh bị mờ hoặc cần sửa màu, thiết bị của bạn sẽ đề xuất chỉnh sửa ảnh đó. Emoji cũng được bổ sung trong mục hình dán, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc AR làm hình đại diện trong Tài khoản Samsung và danh bạ của mình.



Galaxy Z Flip3 5G cho phép vừa tải game vừa chơi trên One UI 4.0


Nếu bạn là một game thủ thì hẳn sẽ cảm thấy thời gian để tải 1 tựa game sẽ dài đằng đẵng như thế nào. Tuy nhiên, Galaxy Z Flip3 5G giờ đây đã cho phép bạn có thể chơi game ngay trong thời gian tựa game đó đang được tải về. Nghĩa là sau khi bấm tải trò chơi, bạn đã có thể bắt đầu tựa game đó ngay mà không phải chờ đợi nhiều.



Tính năng mới này trước đó chưa từng xuất hiện trên các phiên bản One UI nào, đây sẽ là giải pháp đột phá cho các tựa game có dung lượng cực kỳ lớn, đồ họa nặng như Genshin Impact, GWENT: The Witcher Card Game… khi chơi trên các dòng máy cao cấp của Samsung.


One UI 4.0 khi nào ra mắt trên Galaxy Z Flip3 5G


Samsung sẽ sớm phát hành One UI 4.0 trên các thiết bị cao cấp như Galaxy Z Flip3 5G, sau 1 vài giai đoạn thử nghiệm thì người dùng có thể sẽ có thể cập nhật One UI 4.0 chính thức sớm thôi. Hãy mau chóng sở hữu cho mình chiếc Galaxy Z Flip3 5G mới nhất tại Di Động Việt để sớm trải nghiệm One UI 4.0 mới nhất nhé. Cùng để lại bình luận của bạn bên dưới về các tính năng này nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Tại sao nên chọn Galaxy Z Flip3 5G? Yếu tố thời trang có đánh mất hiệu năng mạnh mẽ trên smartphone cao cấp?

Siêu phẩm đắt giá Galaxy Z Flip3 5G được tín đồ công nghệ khắp nơi trên thế giới săn đón, liệu chiếc smartphone đầu bảng mang tính thời trang này có đánh mất đi hiệu năng cần có ở một điện thoại thông minh?

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z

Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình "siêu mỏng cánh"

Theo leaker Ice Universe, Galaxy Z Flip3 sẽ có viền màn hình mỏng hơn 3.8mm.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.