Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Các báo cáo trước đó đã từng hé lộ một vài tính năng đáng chú ý trên mẫu điện thoại này. Mới đây thêm một nguồn tin vừa tiết lộ Xiaomi Mi 12 sẽ đi kèm với một vài thay đổi nhất định trong thiết kế. Điều này hứa hẹn mang đến ngoại hình thu hút và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Tin chắc, model kế nhiệm sẽ tiếp tục tỏa sáng như Xiaomi Mi 11.




Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng


Trong bài đăng mới trên Weibo, leaker nổi tiếng Digital Chat Station nói rằng Xiaomi sẽ áp dụng quy trình mới cho dòng Xiaomi 12 sắp ra mắt. Điều này sẽ giúp công ty có thể thu hẹp viền màn hình của điện thoại hơn nữa, mang đến không gian hiển thị rộng hơn. Không những vậy, người này còn tiết lộ thêm rằng màn hình cong trên các model mới sẽ được thay thế bằng giải pháp hyperboloid.



Việc tối ưu các viền bezel mỏng và nhỏ hơn so với trước đây sẽ tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn khá nhiều. Xiaomi Mi 12 tiếp tục được trang bị hệ thống 3 camera mặt sau với thiết kế ấn tượng. Digital Chat Station cho biết, mô-đun máy ảnh sẽ bao gồm một thiết kế phân vùng, giúp tăng thêm sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.



Theo nguồn tin hôm nay tiết lộ thì điện thoại sẽ được trang bị cảm biến chính có độ phân giải 50MP. Trong khi các báo cáo trước đó cho rằng Xiaomi Mi 12 sẽ được tích hợp cảm biến chính lên đến 200MP. Hiện tại các thông tin này vẫn chưa được công ty xác nhận, do đó chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Xiaomi sẽ mang đến những tính năng cao cấp nào cho flagship của mình nhé.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet