Điểm tin HOT 26/9: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh, thời lượng pin iPhone 13

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng đã bắt đầu xuất hiện. Leaker nổi tiếng Onleaks và DigitIndia dựa vào các thông tin bị lộ đã tạo ra bộ ảnh render Galaxy S22 Ultra, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Xem tiếp: Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

2. So sánh thời lượng pin của dòng iPhone 13 với các đời trước

Điểm tin HOT 26/9: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh, thời lượng pin iPhone 13

Reviewer Arun Maini mới đây đã chia sẻ bài kiểm tra thời lượng pin các mẫu iPhone 13 trên kênh YouTube Mrwhosetheboss của anh ấy, xác định thời gian sử dụng của cả 4 mẫu iPhone 13 so với các mẫu iPhone cũ.

Xem tiếp: So sánh thời lượng pin của các mẫu iPhone 13 với iPhone tiền nhiệm

3. Bên trong iPhone 13 Pro có gì?

Ngay sau khi dòng iPhone 13 chính thức được bán ra, blogger công nghệ Trung Quốc WekiHome đã đăng tải một video mổ xẻ iPhone 13 Pro, tiết lộ tất cả các thành phần chính bên trong.

Xem tiếp: Bên trong iPhone 13 Pro có gì mới? Pin lớn hơn, Snapdragon X60 5G...

4. Mở hộp và trên tay iPhone 13 Pro Gold

Hộp đựng của iPhone 13 Pro nói riêng và những mẫu iPhone 13 khác nói chung đã không còn seal ni lông bên ngoài nữa mà chỉ đơn giản là một chiếc hộp giấy. Theo chia sẻ đến từ Apple thì hành động này sẽ giúp hãng bảo vệ môi trường tốt hơn vì đã cắt giảm đi hàng tấn rác thải nhựa không cần thiết.

Xem tiếp: Đập hộp, trên tay iPhone 13 Pro: Màu Gold sang xịn mịn, camera siêu to

5. Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng ứng dụng Y Tế HCM

Bạn có thể tự theo dõi sức khỏe của mình khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM trên điện thoại. Giúp phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh và chủ động phòng lây nhiễm cho người xung quanh. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM.

Xem tiếp: Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

6. Cùng khám phá những tính năng thú vị trên Galaxy Watch 4 Series

“FwB” ở đây chính là “Friends with Watch & Buds”, tức là Kaity Nguyễn, Châu Bùi và Khánh Linh đều sở hữu cả Galaxy Watch 4 Series và Samsung Galaxy Buds 2. Đây là 2 người bạn đồng hành trong tất cả các hoạt động hằng ngày của cô gái.

Xem tiếp: Galaxy Watch 4 Series - Công cụ hỗ trợ các bạn trẻ sống khoẻ toàn diện

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

YouTuber PhoneBuff mới đây là làm video so kèo iPhone 13 Pro Max với Galaxy S21 Ultra trong một bài kiểm tra pin để xem điện thoại nào cung cấp thời lượng tốt nhất.

So sánh thời lượng pin của các mẫu iPhone 13 với iPhone tiền nhiệm

Reviewer Arun Maini mới đây đã chia sẻ bài kiểm tra thời lượng pin các mẫu iPhone 13 trên kênh YouTube Mrwhosetheboss của anh ấy, xác định thời gian sử dụng...

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt