Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?
Ảnh minh họa (nguồn: Tech Shockin)

Nokia có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với thông số khá tốt như chip Snapdragon 775, pin 5.000 mAh... Vậy cấu hình Nokia X90 như thế nào?

Cấu hình Nokia X90

Theo các tin dự đoán, Nokia X90 sẽ sở hữu màn hình 6.5 inch độ phân giải Full HD+ với mật độ điểm ảnh 393 ppi và hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Máy sẽ được trang bị con chip Snpadragon 775 trên tiến trình 5 nm cùng với 6 GB RAM và 128 GB ROM.

Ảnh minh họa (nguồn: Max Invention)

Máy có cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera tele 2 MP. Máy cũng có camera selfie 16 MP.

Ảnh minh họa (nguồn: Max Invention)

Nokia X90 sẽ có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, kết nối 5G và cổng sạc Type-C, thiết bị cũng sẽ giữ lại cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, Nokia X90 còn có cảm biến vân tay ở mặt lưng và chạy Android 12 khi bán ra. Dự kiến, smartphone này sẽ có hai phiên bản màu là đen Polar Night và xám Dusk.

Đây là cấu hình dự đoán của Nokia X90. Hy vọng Nokia sẽ sớm giới thiệu chiếc máy trong tương lai.

Bạn thấy cấu hình Nokia X90 như thế nào?

Nguồn: Gadgetsnow


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Nokia X90 dự kiến dưới 8 triệu nhưng có camera 108MP, pin lớn

Giá bán Nokia X90 là điều mà nhiều fan Nokia quan tâm, với các thông số dự đoán như camera 108 MP, chạy Android 12 hay pin 5.000mAh, liệu giá thiết bị có quá đắt?

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Cấu hình Nokia 7610 5G: Điện thoại chiếc lá chạy Snapdragon 888, có 5G

Cấu hình Nokia 7610 5G có gì hấp dẫn? Nokia được dự đoán là đang lên kế hoạch phát triển và sớm cho ra mắt Nokia 7610 5G. Chiếc điện thoại dự kiến sẽ là flagship cao cấp của Nokia với thiết kế mới cùng với trang bị cấu hình cao.

Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu. Cụ thể, thiết bị lần này mang tên...

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6