Ngắm mẫu Surface Phone đẹp mạnh mẽ với 4 cụm loa ngoài

Có lẽ phải đến tận năm 2017 chúng ta mới có thể thấy sự xuất hiện của Surface Phone từ Microsoft, trong thời gian chờ đợi thì mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu ý tưởng Surface Phone khá đẹp mắt này nhé.

Mẫu concept mới này được thực hiện bởi Bartlomiej Tarnowski đến từ Ba Lan. Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là bộ loa “hầm hố”, có đến 4 cụm loa ở cả mặt trước và mặt sau của thiết bị, diện tích hiển thị mặt trước cũng được tối ưu rất tốt với cạnh viền siêu mỏng. Cụm camera chính đi kèm với 3 đèn flash LED như trên Lumia 950 XL.

Đi kèm với mẫu concept Surface Phone là phụ kiện bàn phím được thiết kế mang phong cách bàn phím rời trên Surface Pro, bên cạnh đó bút stylus cũng xuất hiện.

Tổng thể mẫu concept có kích thước khá lớn, vào khoảng 6 inch, với bộ khung kim loại cùng các góc cạnh vuông vức thì trông thiết bị khá đẹp và mạnh mẽ phải không nào. Hy vọng thiết kế của Surface Phone cũng sẽ ấn tượng và không làm phụ lòng người dùng đang mong đợi.


  • Surface Phone sẽ dùng chip Snapdragon 830, hướng tới doanh nghiệp
  • Surface Phone sẽ có máy quét vân tay ngay trên màn hình?

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Surface Phone lấy ý tưởng từ Surface Pro 4

Nếu bạn là một fan hâm mộ Windows Phone thực sự thì chắc chắn từ lâu bạn đã mong đợi mẫu smartphone mang tên Surface Phone. Vâng, hôm nay nó vừa xuất hiện trong một concept mới.

Concept: Surface Phone với vân tay siêu âm, màn hình cong cực hấp dẫn

Surface Phone có màn hình OLED 5.7 inch cong 2 cạnh, bên dưới màn hình là vân tay siêu âm, đặc biệt là bạn có thể mở khóa máy khi đặt ngón tay ở...

Thêm một Concept tuyệt vời nữa cho Surface Phone: Thiết kế kim loại đi cùng Camera PureView 20MP

Đa số người dùng đều biết Microsoft đang tránh né trả lời những câu hỏi liên quan đến Surface Phone. Liệu rằng Surface Phone có tồn tại hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng không nhận được bất kỳ gợi ý nào cho câu trả lời này từ phía

Chiêm ngưỡng mẫu Surface Phone mà nhiều fan mong ước bấy lâu

Cho đến thời điểm hiện tại một mẫu Surface Phone mà nhiều fan hâm mộ Windows Phone mong ước vẫn chưa ra mắt vì vậy mà những mẫu concept dưới đây...

Cùng ngắm concept Surface Phone với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng độc đáo

Mới đây, chiếc Surface Phone trong 'truyền thuyết' đã được 'hâm nóng lại' nhờ một concept của kênh YouTube có tên là MobySmartCat. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu phần thân máy được làm bằng kim lại nguyên khối vô cùng độc đáo.

Xuất hiện mẫu concept Surface Phone cực đẹp, cực đỉnh!!

Chiếc điện thoại Surface Phone mới của Microsoft được cho rằng sẽ ra mắt từ năm ngoái nhưng có vẻ cho đến năm tới mới được trình làng. Mới đây,...

Chiêm ngưỡng bản concept Surface Phone tuyệt đẹp

Theo đó, đoạn video trên đây đã tiết lộ những gì mà nhà thiết kế này gọi là '100-ngày thử thách thiết kế', trong đó concept về chiếc Surface Phone đã tiến hoá theo thời gian dựa trên phản hồi của người dùng như thế nào. Điều thú vị là những ý tưởng

Surface Phone không nằm trong kế hoạch ra mắt trong tương lai gần

Tưởng chừng như Surface Phone đã chuẩn bị trình làng nhưng hôm nay, chính Giám đốc bộ phận Surface – Panos Panay đã xác nhận rằng: Surface Phone hiện không nằm trong kế hoạch ra mắt trong tương lai gần.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.