TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy nhiên với dòng phuộc Racingboy (RCB) C Series bạn sẽ có được những trải nghiệm đó với giá bán vào khoảng 1,3 triệu Đồng, cùng mình đánh giá xem mẫu phuộc này có gì hấp dẫn nha.

Bài viết liên quan:

Đánh giá dòng RCB C Series

Cập nhật giá phuộc RCB C Series mới nhất

Mẫu phuộc RCB này sẽ có mã là C Series với giá chính xác của nó là 1.350.000 Đồng và có chế độ bảo hành là 12 tháng. Điểm đặc biệt của mẫu phuộc này là có giá thành rất rẻ nhưng chất lượng gia công lại rất xịn sò với phần thân trên dưới của phuộc được làm bằng nhôm rất đẹp, giúp cho dàn chân chiếc xe của bạn không chỉ hoạt động tốt hơn mà còn đẹp hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Phuộc RCB C Series còn cho phép các bạn có thể tự do thay đổi lực nén của lò xo thông qua chiếc dòng CNC nằm ở phía trên. Sau khi trải nghiệm một thời gian mình cảm thấy với kết cấu ty phuộc to và lò xo lớn sẽ đem lại sự ổn định cho xe, khi mình chạy nhanh hoặc chở đồ nặng, đồng thời những lúc đi trên các đoạn đường xấu phuộc còn xử lí rất êm không bị nhấc bỗng người lên.

Tuy nhiên khi đi một mình với trọng tải xe không quá nặng thì phuộc lại có cảm giác rất cứng, gây khó chịu khi chạy và đôi lúc còn có cảm giác đau lưng luôn. Để khắc phục bớt vấn đề này nếu các bạn không thường xuyên chở nặng thì các bạn nên xả phần lò xo ra nhiều hơn một xíu để phuộc đi êm hơn. ( tính từ trên xuống xiết lại tầm 3 đến 4 răng là được).

Thân phuộc gọn gàng thiết kế chân phuộc cao cũng rất hay nha, ráp vào các dòng như Sirius, Wave Future... chúng ta không cần cắt dàn áo hay khoét cacte gì cả.

Khi thay mẫu phuộc này mình thấy giá rẻ quá nên không kì vọng nhiều vào về hiệu năng của nó cả, nhưng sử dụng lâu thì thấy bất ngờ luôn vì cây phuộc này cực bền, đã vậy kiểu dáng chân phuộc nhôm còn rất đẹp thích hợp cho các bạn từ dọn kiểng cho đến chỉ có nhu cầu thay thế phuộc thôi.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm