Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Có bao giờ bạn đã gặp phải thông báo lỗi “Your video has been set to private because the copyright owner hasn’t made the music available in your country/region” hoặc “This sound isn’t available” chưa? Có phải biểu hiện cụ thể sau khi thấy thông báo này là video của bạn sẽ được chạy mà không có âm thanh? Nếu có, bạn sẽ an tâm hơn khi biết được cách khắc phục lỗi này rất dễ dàng.

Tại sao lại có lỗi TikTok âm thanh không khả dụng?

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Sở dĩ có tình trạng TikTok âm thanh không khả dụng là vì TikTok đã vô hiệu hóa đoạn nhạc có trong video của bạn. Theo đánh giá của TikTok, đoạn nhạc đó của bạn là đoạn nhạc bản quyền không được phép sử dụng rộng rãi. Khi bạn đăng video TikTok, hệ thống của mạng xã hội này sẽ tự động phát hiện đoạn nhạc bản quyền và ngăn không cho nó xuất hiện.

Sau khi hành động đó được thực hiện, video của bạn sẽ được đưa về chế độ hiển thị Private. Nếu bạn muốn video của mình có âm thanh, bạn hãy sử dụng những đoạn nhạc được TikTok cho phép. Ngoài ra, tài khoản của bạn phải là tài khoản cá nhân vì nếu là tài khoản doanh nghiệp thì không thể bổ sung nhạc vào được.

Khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng như thế nào?

Để lỗi TikTok âm thanh không khả dụng được khắc phục, bạn cần phải thực hiện đăng lại video không có âm thanh. Trong khi đang chỉnh sửa video đó, bạn có thể thêm nhạc vào và đăng video như bình thường. Nếu bạn sử dụng trình chỉnh sửa video của TikTok để thêm nhạc, TikTok sẽ không phát hiện được.

Các bước thực hiện như sau:

1 – Đăng lại video bị lỗi


Bấm vào biểu tượng + ở phía dưới cùng để mở camera.
Bấm vào nút Upload để chọn video cần đăng.



Chọn xong video thì bấm Next ở góc trên bên phải.



Bạn có thể chỉnh sửa video tùy ý.

2 – Chọn âm thanh


Ở bước chỉnh sửa video, nếu muốn thêm âm thanh vào thì bạn hãy bấm vào nút Sound ở góc dưới cùng bên trái. Lúc này một danh sách âm thanh sẽ hiện ra, bạn cứ chọn đại vì có thể xử lí sau cũng được.



Ở mục Volume bên dưới, bạn hãy bấm vào đó.


3 – Đưa âm thanh về mức 0 và đăng video


Khi bạn chọn Volume, bạn có thể chỉnh mức độ volume của video này bằng cách kéo về mức 0% ở thanh Added sound rồi bấm Next.



Bấm vào Post để hoàn tất việc đăng video TikTok.


Nếu video của bạn thu hút nhiều người xem, bạn có thể tăng follow TikTok rất nhanh chóng trong một thời gian ngắn.

Vậy là đã giúp bạn khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng rồi. Đừng quên follow kênh TikTok của để liên tục cập nhật những thủ thuật mới, những kiến thức cực kì thú vị về thế giới công nghệ được thường xuyên đăng tải nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách dùng bút S Pen dịch văn bản trên Galaxy Note 8

Bút S Pen trên Galaxy Note 8 đã được nâng cấp nhiều tính năng trong đó có khả năng dịch văn bản. Chúng ta có thể dễ dàng dịch 1 đoạn văn bản, thay vì chỉ 1 vài từ như trước đây.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp