Chord Electronics ra mắt Anni: Siêu phẩm desktop amp với công nghệ khuếch đại ULTIMA

Theo nhà sản xuất, Anni có thể xem như sự kết hợp giữa ngoại hình nhỏ gọn của Qutest cùng công nghệ khuếch đại ULTIMA ở các mẫu ampli đầu bảng.



Chord Electronics ra mắt Anni: Siêu phẩm desktop amp với công nghệ khuếch đại ULTIMA



Thương hiệu Chord Electronics vừa bất ngờ mang tới cho người chơi audio trên toàn thế giới một sản phẩm mới đầy hấp dẫn: ampli tích hợp để bàn Anni.







 



Với những ai yêu thích các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, Anni chính là sự lựa chọn rất hợp lý ở thời điểm này. Chiếc ampli tích hợp này có khung máy bằng nhôm cao cấp, được gia công cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ bởi kỹ thuật CNC. Bên cạnh đó, người dùng cũng được gặp lại những nút bấm điều khiển dạng bi tròn đa sắc đặc trưng ở thiết bị do Chord Electronics sản xuất.







 



Anni có thể sử dụng như một chiếc headamp nhờ các ngõ tai nghe 3,5mm và 6,35mm, đồng thời là đối tác của nhiều đôi loa bookshelf thông qua bộ cọc loa kiểu bắp chuối có đường kính 4mm. Để có được khả năng này, Chord Electronics đã trang bị cho Anni công nghệ khuếch đại độc quyền ULTIMA từ các model đầu bảng. Dĩ nhiên, nhà sản xuất đã thêm vào nhiều chỉnh sửa quan trọng để tối ưu hiệu quả khuếch đại của Anni với tai nghe, loa bookshelf khi thưởng thức các nguồn nhạc chất lượng cao.







Cấp nguồn cho Anni là một bộ nguồn rời 15V với dòng ra DC 12V. Bên cạnh đó, việc là thành viên của Qutest Series còn giúp Anni có thể sử dụng cùng bộ kệ máy mini QSS (Qutest Stand System) khi kết hợp cùng các thành viên khác như phono preamp Huei, đầu giải mã Qutest DAC, đem lại sự gọn gàng và sang trọng hơn cho không gian bàn làm việc của người dùng.



Nhà phân phối: Nguyễn Audio



Theo: stereonet



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Chord ra mắt desktop amplifier tích hợp ANNI

Chord vừa giới thiệu sản phẩm desktop amplifier tích hợp (integrated amplifier) ANNI, dùng mạch khuếch đại ULTIMA thế hệ mới. ANNI tương thích hoàn hảo để sử dụng với tai nghe và loa để bàn cỡ…

Stack Audio ra mắt nguồn tuyến tính VOLT dành cho Roon Nucleus và đầu giải mã Chord Electronics

Để cải thiện khả năng hoạt động của các thiết bị nhạy cảm như nguồn phát kỹ thuật số, việc nâng cấp bộ nguồn là một trong những giải pháp đem lại hiệu quả cao và được phần lớn người chơi audio ưa chuộng áp dụng. Vừa qua, thương hiệu Stack Audio đã

Đây là Chord Electronics Mojo, DAC/AMP di động chơi nhạc đẳng cấp hi-end, giá 14 triệu đồng

Cơ hội để người đam mê âm thanh có thể sở hữu một thiết bị chơi nhạc đóng mác Chord Electronics bỗng trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Chord Company ra mắt dây tín hiệu Clearway USB Interconnect

Clearway Series - dòng dây dẫn nhập môn của thương hiệu Chord Company, vừa có thêm sự lựa chọn mới dành cho người chơi audio: dây tín hiệu Clearway USB Interconnect.

Chord Company tiếp tục mở rộng Epic Series với dây nguồn Epic Power

Ở Epic Power - mẫu dây nguồn mới nhất của dòng dây trung cấp Epic Series, là công nghệ độc quyền ARAY do thương hiệu Anh Chord Company phát triển.

NAD giới thiệu ampli tích hợp Master M10 V2: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

NAD Electronics vừa tung ra phiên bản mới của chiếc ampli tích hợp dùng BluOS NAD Masters M10 với nhiều nâng cấp đáng chú ý: công suất khuếch đại 100W/kênh, hỗ trợ thiết lập hệ thống âm thanh cho phòng phim tại gia với bộ giải mã âm thanh Dolby

Sony âm thầm ra mắt ampli/DAC PHA-2A, sẽ bán tại Việt Nam

Mẫu headamp hậu duệ của PHA-1A này tiếp tục được mang lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm màu...

Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam công bố các sản phẩm nổi bật của năm 2017

Tạp Chí Nghe Nhìn Việt Nam vừa qua đã công bố kết quả của giải thuưởng 'Editor's Choice Awards', vinh danh các sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và