Thử nghiệm hiệu năng 15 chiếc iPhone, từ iPhone 2 đến iPhone 7

Như Apple đã công bố, cấu hình của iPhone 7 gấp tới 120 lần so với iPhone thế hệ đầu tiên, vậy để xem khi so sánh tất cả các đời iPhone, tốc độ khởi động, điểm số hiệu năng của những mẫu iPhone sẽ thế nào nhé.

Ở thử nghiệm đầu tiên đó là khởi động máy, iPhone 7 dẫn đầu, khởi động nhanh nhất, tiếp theo là iPhone SE tuy nhiên bất ngờ là iPhone 7 Plus đứng thứ 8 ở thử nghiệm này.

Tiếp theo là thử nghiệm điểm số Geekbench và AnTuTu, tất nhiên rồi, cái này chắc ai cũng biết nhỉ? iPhone 7, iPhone 7 Plus dẫn đầu với điểm số rất cao và hiện tại bọ đôi iPhone này cũng là 2 smartphone có sức mạnh tổng thể cao nhất trên thế giới.

Trong thử nghiệm trình duyệt HTML5, iPhone 6 đến iPhone 7 Plus đều đạt điểm số ngang nhau là 391 điểm.

Ở thử nghiệm âm thanh, iPhone 7 và 7 Plus đạt cao nhất với độ lớn âm thanh đạt tới 104dB, lớn hơn rất nhiều so mức 90,2dB của model iPhone đời đầu và cao hơn hẳn so với bộ đôi iPhone 6s (97,8dB) và 6s Plus (98,4dB).

Thử nghiệm về nhiệt độ khi sạc pin cho thấy nhiệt lượng khi sạc trên iPhone 7 khá lớn, lên tới 39,5 độ C, gần bằng mức 39,7 độ C trên chiếc iPhone 6 Plus và 40,6 độ C trên iPhone 5c. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại sở hữu mức nhiệt độ khá ổn, chỉ khoảng 36,2 độ C. (Bảng trên đang tính theo độ F).

Ở thử nghiệm tốc độ vân tay, nhanh nhất là iPhone 6s Plus, thứ 2 là iPhone 6 Plus và iPhone 6s trong khi iPhone 7 Plus đứng thứ 3 và đáng buồn iPhone 7 chỉ đứng thứ 5, cuối cùng trong những iPhone có cảm biến vân tay.

Ngoài ra còn có những thử nghiệm khác như chụp ảnh lấy nét, chụp ảnh trong bóng tối mà bạn có thể xem trong video bên dưới:

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.