Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Bên cạnh bộ cánh màu xanh quân đội Jade Green hiếm gặp, chiếc Mercedes-AMG G63 vừa về tay đại gia Sài Gòn còn được trang bị gói nâng cấp từ 'lò độ' danh tiếng Brabus.




Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch


Gói điều chỉnh bao gồm nắp capô hầm hố với cặp khe gió cơ bắp bằng sợi carbon mới, nhiều ốp sợi carbon quanh thân xe như các vây gió hay vỏ đựng bánh xe dự phòng phía sau...Ngoài ra, xe cũng được lắp thêm bộ đèn trợ sáng trên đầu xe.






Kết hợp giữa những chi tiết điều chỉnh của Brabus và màu sơn xanh rêu độc đáo, diện mạo của Mercedes-AMG G63 trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.






Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng (hiện đã trên 100 chiếc), vì vậy, các đại gia gần đây thường chọn cho mình những phiên bản khác lạ hơn của G63 chứ không chỉ là 3 tông màu trắng - đen - xám như trước đây nữa. Nhờ đó mà dân mê xe trong nước cũng được dịp ngắm nhìn nhiều chiếc G63 đặc biệt hơn, ví dụ như chiếc xe kể trên.





Giống như phần lớn Mercedes-AMG G63 thế hệ mới tại Việt Nam, chiếc xe của vị đại gia Sài Gòn cũng chỉ được làm đẹp ở ngoại thất, nội thất, và không 'động chạm' tới hệ truyền động.



Xe vẫn dùng động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, G63 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 220 km/h.






Không rõ giá bán chính xác của chiếc Mercedes-AMG G63 độc đáo này là bao nhiêu khi có thêm gói độ Brabus nhưng chắc chắn nó không dưới 11 tỷ đồng. Để tham khảo, Mercedes-AMG G63 hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 10,95 tỷ đồng, chưa gồm các tùy chọn bổ sung.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Xuân Vinh

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Chạm mặt Mercedes-AMG G63 độ Brabus hàng khủng: Chỉ riêng nước sơn đã có giá bằng 3 chiếc SH

Sau hơn 1 tháng 'nằm' ở một showroom kinh doanh xe sang tại TP.Hồ Chí Minh, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này đã tìm thấy chủ nhân và nhanh chóng được cho ra biển số chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Mách bạn cách sửa lỗi Windows Defender không hoạt động trên Windows 11

Microsoft Defender là một trong những chương trình đáng tin cậy nhất để bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại. Nhưng phải làm thế nào nếu Windows Defender bỗng dưng không hoạt động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn