Hình ảnh render Galaxy S22+: Cụm camera to tướng, 6 màu sắc thích mê!

Hình ảnh render Galaxy S22+: Cụm camera to tướng, 6 màu sắc thích mê!
Hình ảnh render Galaxy S22+ (nguồn: LetsGoDigital)

Những hình ảnh xuất hiện mới đây được cho là của Galaxy S22+ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S21, tuy nhiên thiết bị vẫn gây chú ý bởi đường nét hài hòa và cách phối màu nổi bật hơn.

Nếu để ý kỹ, phần camera của Galaxy S22+ cũng đã to hơn bản tiền nhiệm, các ống kính lớn đặt trong phần mô-đun kéo dài hơn 1 phần 3 thân máy.

Cách phối màu của phiên bản này cũng rất đặc biệt, phần camera vàng đồng nổi bật trên nền các màu: Hồng, cam, xanh dương và xanh mint. Trong khi phiên bản màu đen và trắng sẽ có cụm camera cùng màu sắc.

Mặt trước của Galaxy S22+ vẫn có thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie, theo mình thấy thì phiên bản sắp tới sẽ có phần viền benzel mỏng hơn đáng kể. Mặt sau của máy có 3 camera, theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây thì Samsung sẽ trang bị cảm biến 50 MP mới với chất lượng ảnh chụp siêu tốt.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã ra mắt Galaxy S21 series vào đầu năm nay, vì vậy nhiều khả năng các mẫu Galaxy S22 sẽ được công bố vào khoảng tháng giêng năm sau.

Bạn có thích thiết kế mới này của Galaxy S22+ không?

Nguồn: Sammyfans


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Rò rỉ hình ảnh render của Galaxy A5(2018): Màn hình Infinity Display và camera selfie kép

Sau những tin đồn, mới đây những hình ảnh render đầu tiên của chiếc Galaxy A5 (2018) đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị này sẽ có thiết kế gần như tương tự với model flagship Galaxy S8 được ra mắt đầu năm nay.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22 lộ diện trong bộ ảnh render mới, quen thuộc nhưng cuốn hút

Mới đây, bộ ảnh render sắc nét của Galaxy S22 đã xuất hiện thông qua LetsGoDigital, dựa trên thông tin thu được từ một cựu nhân viên Samsung

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21 với tất cả màu sắc

Chúng ta đã thấy những ảnh render không chính thức cho thấy bốn tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S2 +. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức do WinFuture vừa đăng tải sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về thiết kế của máy, khi hiển

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.