Mazda CX-8, Kia Sorento và loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá: Cao nhất tới 120 triệu VNĐ

Kia Sorento: Ưu đãi cao nhất 100 triệu VNĐ

Trong nhiều tháng vừa qua, bộ đôi Kia Sorento và Mazda CX-8 là hai mẫu xe có chương trình giảm giá cao nhất trong gia đình THACO. Động thái này đã tỏ rõ tham vọng dành lại thị phần của KIA và Mazda trước đối thủ nặng ký là Hyundai Santa Fe.

Mazda CX-8, Kia Sorento và loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá: Cao nhất tới 120 triệu VNĐ

Đối với mẫu SUV Hàn Quốc - Kia Sorento, mẫu xe đang đón nhận chương trình giảm giá với giá trị cao nhất đạt 100 triệu VNĐ, bao gồm trừ trực tiếp tiền mặt và quà tặng bảo hiểm vật chất. Từ đó đưa giá bán thực tế của mẫu SUV 7 chỗ có nguồn gốc Hàn Quốc xuống mức khởi điểm chỉ là 999 triệu VNĐ, thay vì từ 1,079 - 1,249 triệu VNĐ niêm yết.

Kia Sorento All-new được đánh giá là một mẫu SUV đáng quan tâm trong phân khúc với sự toàn diện cả về thiết kế, trang bị lẫn vận hành

Bên cạnh việc giảm giá, ngay trong tháng 8 vừa qua, Kia Sorento còn được bổ sung thêm một số nâng cấp nhỏ về mặt trang bị, bao gồm bổ sung hệ thống cảm biến cáp suất lốp, bổ sung tuỳ chọn nội thất bọc da tông màu đen ở một số phiên bản (trước đây chỉ có màu xám) và bổ sung bệ bước chân ở hông xe.

Trong tháng 8/2201, Kia Sorento có doanh số là 112 xe, thấp hơn 9 xe so với tháng liền trước. Với kết quả này, Kia Sorento đã xếp thứ 2 về doanh số trong phân khúc SUV 7 chỗ, chỉ sau Hyundai Santa Fe với 390 xe.

Hiện nay, Kia Sorento đang được bán ra với 9 phiên bản, 2 tuỳ chọn động cơ xăng (Smartstram G2.5) và động cơ dầu (Smartstream D2.2). Xe có cấu hình đa dạng từ 6 - 7 chỗ ngồi.

Ford Everest: Ưu đãi cao nhất 110 triệu VNĐ

Khác với Kia Sorento nhận trực tiếp ưu đãi từ phía nhà sản xuất, chương trình giảm giá của Ford Everest lại được thực hiện kết hợp giữa cả nhà sản xuất và phía đại lý. Cụ thể, phía Ford Việt Nam đang đồng loạt áp dụng ưu đãi cho khách mua Everest với giá trị chung là 20 triệu VNĐ cho cả 3 phiên bản Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4.

Trong khi đó, phía các đại lý lại có những chương trình riêng với giá trị dao động từ 80 - 90 triệu VNĐ, áp dụng tuỳ từng phiên bản và đại lý. Thống kê chung, 2 phiên bản Sport và Titanium 4x2 có ưu đãi cộng gộp cao nhất là 100 triệu VNĐ, riêng bản Titanium 4x4 có ưu đãi cao hơn, đạt 110 triệu VNĐ.

Về kết quả doanh số, trong tháng 8/2021 vừa qua, Ford Everest chỉ bán ra tổng cộng 31 xe trên toàn quốc, thấp hơn tháng liền trước tới 144 xe và xếp thứ 5 trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Mazda CX-8: Ưu đãi cao nhất 120 triệu VNĐ

Khác với các mẫu xe trong danh sách lần này, Mazda CX-8 là cái tên duy nhất chỉ giảm giá mạnh cho 1 phiên bản, cụ thể là bản Deluxe. Theo đó, Mazda Việt Nam đang dành ưu đãi có giá trị tới 120 triệu VNĐ cho mẫu CX-8 Deluxe, chương trình này được thực hiện theo hình thức trừ trực tiếp giá bán đến 70 triệu VNĐ, cùng gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu VNĐ. Mức giá CX8- Deluxe sau khi giảm chỉ còn 929 triệu VNĐ. Riêng các phiên bản Luxury, Premium và Premium AWD giữ nguyên giá.

Trong tháng 8/2021, Mazda CX-8 ghi nhận doanh số đạt 90 xe, cao hơn tháng liền trước 1 xe và xếp thứ 3 trong phân khúc, sau Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.

Mitsubishi Pajero Sport: Ưu đãi cao nhất 120 triệu VNĐ

Kể từ ngày 06 - 30/9/2021, Mitsubishi Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho mẫu SUV Pajero Sport, bao gồm cả 2 phiên bản 4x2 và 4x4. Theo giá trị quy đổi, số tiền mà khách hàng tiết kiệm được khi chọn mua mẫu xe này sẽ dao động từ 100 - 120 triệu VNĐ.

Trong tháng 8/2021, Mitsubishi Pajero Sport có doanh số chỉ là 4 xe và đứng cuối cùng trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nối đuôi Mazda, Kia Việt Nam cũng tung chương trình ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8

Khác với Mazda, Kia Việt Nam chỉ áp dụng khuyến mãi cho đúng 3 mẫu xe.

Ảnh chi tiết Kia Sorento 2019 có giá từ 585 triệu đồng

Mẫu Kia Sorento 2019 được giới thiệu tại Mỹ là phiên bản được điều chỉnh về thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Cross GT Concept 2013. Thiết kế xe nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt hình mũi hổ được điều chỉnh. Đèn sương mù LED dạng 'đá viên'

Kia Sorento giảm giá xuống 798 triệu đồng - thấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Trong tháng 10 này, Kia đã giảm giá có mẫu SUV 7 chỗ Sorento với mức giảm 70 triệu đồng, giá hiện tại được cập nhật trên trang web chính thức của Kia Việt Nam chỉ còn...

Không những tung ưu đãi trăm triệu, THACO còn nâng cấp thêm trang bị cho Kia Sorento

Dù được bổ sung thêm một vài điểm mới nhưng giá bán lẻ đề xuất của Kia Sorento vẫn không đổi.

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, được bổ sung thêm trang bị và sử dụng logo mới của thương hiệu. Ở đời 2022, Sorento nhận được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất. Riêng bản Premium còn được tích hợp một số

Kia Sorento 2021 có thêm màu sắc nội thất mới

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một số hình ảnh cho thấy mẫu xe Kia Sorento 2021 nhận được màu nội thất mới, là màu đen.Như vậy, giúp làm tăng thêm sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng thay vì chỉ một màu trắng như trước đây. Trước đây,

Hyundai Santa Fe sắp có thêm phiên bản 6 chỗ, đe dọa “người anh em” Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 6 chỗ mới sẽ được trang bị cấu hình nội thất với 2+2+2 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế giữa sẽ đi kèm 2 ghế thương gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa