NXB Kim Đồng ra mắt nhiều sách mới

Chương trình 'Chào năm học mới - Đón Trung Thu tới' diễn ra trên website www.nxbkimdong.com.vn của NXB Kim Đồng tới hết ngày 30/9/2021 với ưu đãi tới 30%, cùng với các khung giờ Flash Sale -50%, đồng giá 39.000 đồng và ưu đãi về vận chuyển.

Nhằm giúp độc giả có thêm một kênh mua sách Kim Đồng, đặc biệt trong thời gian giãn cách, NXB Kim Đồng chính thức khai trương gian hàng Kim Đồng LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada.vn. Độc giả khi mua sách Kim Đồng tại địa chỉ www.Lazada.vn/nxbkimdong từ ngày 15/9 - 30/9/2021 sẽ được giảm tới 30% cùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển, mã giảm giá, hoàn tiền theo chính sách của Lazada.

NXB Kim Đồng ra mắt nhiều sách mới

Nhiều chương trình ưu đãi lớn của NXB Kim Đồng

Phong phú tranh truyện dành cho lứa tuổi nhỏ

English Read & Learn: Vui học tiếng Anh - Truyện cổ tích nổi tiếng Song ngữ Việt - Anh

6 tựa mới ra mắt trong series English Read & Learn: Vui học tiếng Anh - Truyện cổ tích nổi tiếng Song ngữ Việt - Anh gồm: Cô bé Lọ Lem, Alice ở xứ sở thần tiên, Nàng Bạch Tuyết, Chú Lính Chì dũng cảm, Nàng Tiên Cá, Cô bé Tí Hon.

Bộ truyện gồm những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới được kể bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Phần dịch tiếng Việt không sát từng từ mà chuyển ý linh hoạt, phù hợp với văn phong tiếng Việt. Phần tiếng Anh ngắn gọn dễ hiểu sẽ giúp các em học ngoại ngữ hiệu quả.

Bộ sách cổ tích nổi tiếng Song ngữ Việt - Anh

Cuộc sống tươi đẹp: những câu chuyện giàu tính nhân văn

8 cuốn sách nằm trong bộ 'Cuộc sống tươi đẹp' sẽ kể cho các bạn nhỏ những câu chuyện giàu tính nhân văn về tình yêu thương không ranh giới giữa con người với con người, với động vật, với thiên nhiên, qua đó mang tới cho các bé những bài học đáng quý giúp cho cuộc sống càng thêm tươi đẹp. Với những hình vẽ minh họa sống động, các câu chuyện sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn nữa để dễ dàng đi sâu vào tâm trí của các độc giả nhí.

Trọn bộ 8 cuốn của Cuộc sống tươi đẹp

Phòng khám bác sĩ Đốm

Là bộ sách tranh truyện gồm 10 cuốn được biên soạn để giúp trẻ nhỏ và cha mẹ xử lí các loại bệnh và vấn đề y tế thường gặp. Những câu chuyện nhẹ nhàng đi kèm minh họa dễ thương giải thích các triệu chứng và phương pháp điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Trang dành cho cha mẹ ở cuối cuốn sách sẽ cung cấp thông tin toàn diện về cách ứng phó với các triệu chứng và tìm kiếm trợ giúp y tế.

Sách mới dành cho các em học sinh nhiều độ tuổi

Tủ sách Văn học trong nhà trường:

'Thơ Hàn Mặc Tử' là cuốn sách mới nhất nằm trong bộ Tủ sách Văn học trong nhà trường của NXB Kim Đồng.

Nhằm giúp độc giả có cái nhìn toàn cảnh về hành trình thơ Hàn Mặc Tử, cuốn sách tuyển chọn những bài thơ hay nhất của Hàn Mặc Tử trong các tập Lệ Thanh thi tập, Gái quê, Đau thương (hay Thơ điên, gồm ba tập: Hương thơm, Mật đắng, Máu cuồng và hồn điên), Xuân như ý, Thượng thanh khí, Cẩm châu duyên... Ngoài phần giới thiệu khái quát về tác giả, cuốn sách còn có phần phụ lục: 'Thế giới thi ca của Hàn Mặc Tử' của GS. Hà Minh Đức, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cuộc đời và thi nghiệp của một 'tài năng lạ' trong phong trào Thơ Mới.

'Tia cầu vồng màu chàm' của nhà văn Nguyên Hương lấy bối cảnh học đường những năm 1990. Tình bạn giữa bộ tứ Hải, Hoàng, Định, Tứ sẽ ra sao khi họ trở thành đối thủ tại cuộc thi Bảy Sắc Cầu Vồng? Liệu có tình bạn giữa các đối thủ? Tác phẩm là vẻ đẹp rực rỡ của tình bạn sẽ mãi lấp lánh trong kí ức mỗi người.

Gần 20 cuốn sách trong bộ Tủ sách Văn học trong nhà trường đã ra mắt độc giả lần lượt giới thiệu tác phẩm của các tác giả thuộc nhiều trào lưu, thể loại, thời kì... Ngoài giá trị tư liệu học tập, hi vọng bộ sách còn giúp bồi dưỡng thêm tình yêu văn học, khích lệ tư duy sáng tạo giúp người đọc có được cho mình những nhận định khách quan và hợp lí.

Hai tựa sách mới trong bộ Việt Nam tiểu học tùng thư

'Việt Nam tiểu học tùng thư' - bộ sách giáo khoa bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam

Sử ký giáo khoa thư, Cách trí giáo khoa thư là hai tựa sách mới trong bộ Việt Nam tiểu học tùng thư - bộ sách giáo khoa bằng chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Việt Nam tiểu học tùng thư được soạn vào những năm 20 của đầu thế kỉ 20, với những cuốn như Quốc văn giáo khoa thư, Luân lý giáo khoa thư, Sử ký giáo khoa thư, Cách trí giáo khoa thư, Toán pháp giáo khoa thư, Địa dư giáo khoa thư… từ lâu đã trở thành kí ức tốt đẹp của nhiều thế hệ học sinh sinh ra và lớn lên vào giai đoạn này.

Với việc tái bản một số cuốn trong bộ sách Việt Nam tiểu học tùng thư, NXB Kim Đồng muốn chuyển đến bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc nhỏ tuổi ngày nay, một vốn quý trong kho tàng văn hóa Việt. Hi vọng bộ sách này sẽ là nguồn tài liệu tham khảo cho các nhà chuyên môn về lịch sử giáo dục, các nhà soạn sách.

Kĩ năng xã hội cho học sinh tiểu học

Kĩ năng xã hội cho trẻ em hiện là một trong những vấn đề được nhiều bậc phụ huynh và nhà trường quan tâm. Cuốn 'Giao tiếp hiệu quả' gồm 45 tình huống luyện tập, tập trung chủ yếu vào xử lí mối quan hệ với các bạn ở trường và cách ứng xử với người lớn tuổi. Thông qua những nội dung này, cuốn sách hướng đến mục tiêu hình thành cho trẻ thói quen và tư duy giao tiếp xã hội, đồng thời duy trì sự chủ động và nhiệt tình trong cuộc sống.

Trong khi đó, cuốn 'Học cách tự tin' cung cấp 38 bài tập tình huống có giá trị thực tiễn. Từ đây, trẻ có thể tạo dựng sự tự tin để biến khó khăn thành động lực và trưởng thành một cách khỏe mạnh.

Cuốn 'Kiểm soát cảm xúc phân tích 36 tình huống thường gặp' và kèm theo các bài luyện tập thay đổi nhận thức, hướng đến rèn luyện năng lực xử lí cho trẻ trong những tình huống căng thẳng hoặc có tranh chấp. Từ đây, trẻ biến áp lực thành động lực, thậm chí loại bỏ được những cảm xúc tiêu cực không cần thiết để đạt thành tích cao trong quá trình học tập và phát triển.

Sách hướng các bạn trẻ đến cách tư duy tích cực, lối sống lành mạnh

Cân bằng cảm xúc - Kĩ năng sáng tạo để đạt đến hạnh phúc dành cho 'teen'

Những áp lực học tập và các mối quan hệ xung quanh hẳn khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy đôi khi cuộc sống này thật mệt mỏi và căng thẳng! Đọc cuốn sách này bạn sẽ thấy, ồ, là con người, không ai hạnh phúc toàn thời gian, bên cạnh niềm vui, sự phấn khích còn có cả những lúc trầm tư hay một ít buồn bã nữa. 

Những bài thực hành trong cuốn sách giúp các bạn trẻ nhận diện ra cảm xúc của mình, thêm bí kíp kiểm soát tâm trạng, và có nhiều mẹo sáng tạo để thấy hạnh phúc và yêu đời hơn, giải tỏa stress và lấy thăng bằng trong cuộc sống. Đọc và thực hành để xây dựng sức mạnh từ bên trong - sức khỏe tinh thần cho chính bạn.

Mỗi ngày sống xanh

Cuốn sách 'Mỗi ngày sống xanh' mang đến một góc nhìn khoa học về các vấn đề môi trường ở Việt Nam hiện nay, giúp bạn hiểu hơn vì sao việc thay đổi thói quen tiêu dùng và sinh hoạt lại khó khăn như vậy, và gợi ý những phương pháp giúp con người duy trì sự tiện lợi trong cuộc sống mà không gây ra những tác động tiêu cực lên môi trường. Chỉ cần một hành động nhỏ mỗi ngày và lan tỏa những điều bé nhỏ ấy tới nhiều người hơn, một ngày không xa, thay đổi lớn sẽ đến.

Bà Vũ Thị Quỳnh Liên, Phó Giám đốc, Tổng biên tập NXB Kim Đồng chia sẻ, những cuốn sách này sẽ giúp các em học sinh có thêm nguồn tư liệu học tập phong phú, hấp dẫn, giúp các em hình thành thói quen tự đọc, tự nghiên cứu. Từ đó, góp phần vào việc đổi mới dạy và học, thực hiện tốt mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới, đặc biệt là trong thời điểm giãn cách hiện nay, khi học sinh phải học online. Ngoài ra, những cuốn sách này cũng là phương tiện giải trí thú vị, giúp các em thư giãn khi ở nhà trong mùa dịch./.

TIN LIÊN QUAN

Truy cập ứng dụng, trải nghiệm sách nói mới mẻ, miễn phí

Nhân dịp đầu năm học mới, mừng Tết Trung Thu, Nhà xuất bản NXB Kim Đồng và ứng dụng sách nói Fonos gửi tặng bạn đọc thiếu nhi 5 tựa sách nói, để các em cùng Ngắm Trăng nghe sách.

Trải nghiệm tại nhà Galaxy Note 8 trước ngày mở bán chính thức

Tin từ Lazada chiều 6/9 cho biết, từ ngày 14/9, người yêu công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đăng ký trải nghiệm tại nhà “siêu phẩm” Samsung Galaxy

Cuốn sách tập hợp những bài viết hay về nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam

Cuốn sách Nguyễn Xuân Khánh - một nụ cười mỉm, một nghiệp văn xuôi là một tuyển chọn dày dặn các bài viết hay về đời văn Nguyễn Xuân Khánh, một nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam vừa tạ thế giữa năm 2021.

Loại hình sách nói sẽ sớm xuất hiện trên Google Play

Thực ra một số lượng nhỏ sách nói đã được Google bán qua Google Play Music nhưng giờ thì Google mới làm nghiêm túc.

Bến Tre triển khai mô hình "Sách điện tử" cho bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Với chủ đề Trao kiến thức, tăng cơ hội cho mọi khởi đầu trong gió ngược COVID-19, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Sách điện tử cho bệnh viện dã chiến, khu cách ly COVID-19.

Cuối năm: Thời điểm vàng mua hàng công nghệ giá hời

Thông thường, người tiêu dùng công nghệ thường có thói quen mua ngay khi có nhu cầu gấp hoặc vừa để dành đủ tiền, ít ai quan tâm đến việc lựa chọn thời điểm thích hợp. Thực tế, cuối năm là thời điểm hàng được sale nhiều nhất. …

Những cuốn sách làm quà Trung thu thú vị cho trẻ nhỏ

Năm nay sẽ là một dịp Trung thu đặc biệt, khi nhiều trẻ sẽ phá cỗ ở nhà thay vì những hoạt động vui chơi truyền thống. Vì vậy, những cuốn sách tương tác có tính năng giải trí tương tự như đồ chơi sẽ là một lựa chọn tốt dành cho các em nhỏ.

Mở lòng với sách nói và sách điện tử trong mùa dịch

Khi chưa thể tiếp cận bản in các tác phẩm, chúng ta có thể giải tỏa bớt căng thẳng với sách nói và sách điện tử, giúp thời gian giãn cách trôi qua nhanh hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...