Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming (Nguồn: 9to5mac)

Apple vừa chính thức cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming cùng với các dòng iPhone 13, iPad mini 6 thế hệ mới. Tuy nhiên, điều bất ngờ ở chỗ Apple tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo của thế hệ tiền nhiệm đều sẽ tương thích với Apple Watch thế hệ mới này.

Trước đó, từng có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ loại bỏ các dây đeo cũ nhằm thay thế bằng dây đeo mới có kích thước lớn hơn với thiết kế kiểu dáng viền phẳng.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, Apple đã xác nhận trong sự kiện ra mắt lần này rằng tất cả các mẫu dây đeo của Apple Watch thế hệ trước đó đều sử dụng được cho cả Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 tương thích với dây đeo của các Apple Watch thế hệ trước (Nguồn: 9to5mac)

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 phiên bản nhôm sẽ có 5 màu mới, phiên bản thép không gỉ cũng xuất hiện thêm 3 màu khác nhau. Còn đối với Apple Watch Series 7 phiên bản Titan sẽ chỉ sở hữu 2 màu mà thôi.

Nhờ được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn so với Apple Watch thế hệ trước, Apple Watch Series 7 sẽ có bàn phím ảo với kích thước đầy đủ đi kèm tính năng QuickPath.

Kích thước màn hình Apple Watch Series 7 lớn hơn so với thế hệ trước (Nguồn: 9to5mac)

Về mặt thiết kế giao diện người dùng, thiết bị cũng sẽ sở hữu thêm nhiều kiểu giao diện Watch Faces mới được tối ưu hóa hoàn toàn cho người dùng dễ sử dụng. Apple cho biết thêm, chiếc Apple Watch thế hệ mới này sẽ được trang bị màn hình có độ sáng cao.

Ngoài ra, Apple cũng nhấn mạnh cho rằng đây sẽ là chiếc Apple Watch bền nhất từ trước cho đến nay. Thiết bị sở hữu khả năng chống bụi đạt tiêu chuẩn IP6X, cùng khả năng chống nước theo tiêu chuẩn WR50 với màn hình có khả năng chống trầy xước cao.

Nguồn: 9to5macBiên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc