iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt với giá không thay đổi, bộ nhớ gấp đôi, chip A15 Bionic mới, notch nhỏ gọn hơn

iPhone 13 và 13 mini sở hữu thiết kế mới mẻ


iPhone 13 được trang bị màn hình Super Redtina XDR với kích thước 6.1 inch đi kèm với tấm nền OLED. Ngoài ra, phần cụm camera được thiết kế theo đường chéo đúng như những thông tin rò rỉ trước đây. Thiết kế của series khá giống dòng iPhone 12 trước đây. Tuy nhiên, phần notch tai thỏ đã được thu hẹp đôi chút.


iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt với giá không thay đổi, bộ nhớ gấp đôi, chip A15 Bionic mới, notch nhỏ gọn hơn


Ngoài ra, màn hình của iPhone 13 sở hữu độ sáng cao hơn 28% so với thế hệ trước theo thông tin của Apple.


Hiệu năng được cải tiến mạnh mẽ


Ngoài thiết kế thì iPhone 13 cũng mang cho mình nhiều cải tiến về mặt hiệu năng. Smartphone được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic, sản xuất trên tiến trình TSMC 5 nm tiên tiến. Đây là lần đầu tiên mà hãng sử dụng con chip này cho một dòng sản phẩm mới của mình. Điều đó cho thấy Apple đang thực sự nghiêm túc với con cưng iPhone 13 của mình lần này. Đây có khả năng cao là con chip dẫn đầu thị trường hiện nay như các dòng A của Apple đã từng.



Để cho các bạn dễ so sánh và hình dung thì chiếc iPhone 12 với chip Apple A14 có điểm hiệu năng GPU cao nhất đạt vào khoảng 170.7 FPS trong bài kiểm tra Manhattan 3.1.


iPhone 13 sở hữu camera sắc nét, kết nối 5G tốc độ cao


Apple đã nâng cấp hệ thống camera trên iPhone 13 và 13 mini theo nhiều phương diện. Các ống kính sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn, được giới thiệu tăng đến 46% ở khẩu độ f/1.6 trên cảm biến chính. Đặc biệt là tính năng chống rung dịch chuyển cảm ứng cũng đã được Apple đưa trên mẫu có bản chứ không chỉ còn ở dòng Pro.


Về khả năng ghi hình, iPhone mới năm nay được tích hợp một tính năng được gọi là Cinematic Mode, hơi giống với chế độ chụp ảnh chân dung nhưng dành cho video. Chế độ này lấy khóa nét ở một chủ thể nhất định và điều chỉnh tiêu cự khi chủ thể di chuyển xung quanh khung hình.



Điểm khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng chọn mua iPhone 13 có lẽ là kết nối 5G. Đây là tính năng đã xuất hiện ở dòng iPhone 12 cách đây một năm. Apple cung cấp cho smartphone chế độ dữ liệu thông minh. Khi áp dụng chế độ này, điện thoại sẽ tự chuyển về LTE để tiết kiệm điện năng và sẵn sàng nâng lên 5G khi có nhu cầu.


Apple còn cho biết thêm iPhone 13 có thời lượng pin nhiều hơn 2.5 giờ so với iPhone 12. Trong khi đó, phiên bản mini gia tăng thời lượng pin hơn 1.5 giờ so với iPhone 12 mini.


Các phiên bản màu sắc và giá bán


iPhone 13 gồm có các tùy chọn màu sắc như: hồng, xanh dương, đen, trắng, đỏ. Từ đó, có thể thấy rằng Apple đang ngày càng hoàn thiện về mẫu mã cũng như mở rộng đối tượng người dùng hàng năm.



iPhone 13 và 13 mini vẫn giữ nguyên giá so với dòng iPhone 12 tiền nhiệm, khởi điểm từ 799 USD (khoảng 18.2 triệu đồng) và 699 USD (khoảng 15.9 triệu đồng). Đặc biệt là bộ nhớ smartphone đã được nâng lên thấp là 128 GB, không còn bản 64 GB nữa và cao nhất lên đến 512 GB.


Nguồn: Apple


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Apple, iPhone 13

TIN LIÊN QUAN

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Nên mua iPhone nào năm 2021 để đáp ứng nhu cầu sử dụng?

Bên cạnh iPhone 13, đại gia đình nhà Táo vẫn còn nhiều Flagship hấp dẫn như: iPhone 11, iPhone 12 và SE. Vậy nên mua iPhone nào năm 2021?

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng có nên mua iPhone 13 mini

Chip A16 trên iPhone 14 có thể bỏ lỡ quy trình sản xuất TSMC 3nm

iPhone 14 series được cho là sẽ tích hợp chip xử lý hàng đầu A16 Bionic ra mắt vào năm sau, tuy nhiên chipset này sẽ bỏ lỡ tiến trình 3nm.

iPhone 14 với chip A16 Bionic sẽ không bứt phá về hiệu năng, người dùng không nên mong đợi

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ không có nhiều nâng cấp đột phá về hiệu năng, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng đến doanh số người kế nhiệm iPhone 13.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người