Hệ thống âm thanh Sony GTK-XB7 cực mạnh cho những bữa tiệc sôi động

Ngày 23-9-2013, trong ngày khai mạc Triển lãm Sony Show 2016 tại TP.HCM, Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu hệ thống âm thanh công suất cao tích hợp kết nối Bluetooth: Sony GTK-XB7. Với sự kết hợp giữa công nghệ EXTRA BASS và dàn đèn loa mang màu sắc trẻ trung, đầy năng lượng, dòng loa của Sony giúp người dùng trẻ tạo ra không gian mang phong cách của một câu lạc bộ cho những bữa tiệc tại nhà.

Sony Extra Bass GTK-XB7 đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên - Đại lý ủy quyền chính thức của Sony toàn cầu


Video khui thùng Sony GTK-XB7 - Sắc màu trẻ trung, âm thanh nổi bật






BIẾN CĂN PHÒNG THÀNH SÀN NHẢY CHỈ VỚI MỘT CHIẾC LOA


Với âm thanh sống động, uy lực mạnh mẽ (470W RMS) và khả năng thể hiện âm trầm ấn tượng từ 2 củ loa woofer 16cm, XB7 sẽ biến không gian của các bữa tiệc trở thành sàn nhảy và đem lại trải nghiệm nhạc EDM. Bên cạnh đó, tính năng nháy đèn LED màu và hiệu ứng ánh sáng của loa tương tác nhịp nhàng cùng với giai điệu của âm nhạc sẽ giúp các bạn trẻ thể hiện phong cách riêng của bản thân.




TRẢI NGHIỆM TIỆC TÙNG


XB7 có thiết kế hình khối hộp với tay cầm có tính cơ động cao. Thiết kế Multi Layout cho phép người dùng tùy biến đặt XB7 theo chiều dọc hoặc chiều ngang và thưởng thức âm thanh stereo ở bất cứ vị trí nào. Ngoài ra, tính năng Party Chain tiện lợi giúp các bạn trẻ có thể kết nối với nhiều loa XB7 khác và ngay lập tức tăng công suất âm thanh lên gấp nhiều lần.


NGUỒN NĂNG LƯỢNG MẠNH MẼ TỪ EXTRA BASS


Sony GTK-XB7 được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền EXTRA BASS, sử dụng bộ xử lý âm thanh số xử lý các tần số từ nguồn chất lượng thấp mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh cao. Nhờ khả năng xử lý trên, âm nhạc được phát ra từ Sony GTK-XB7 sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với âm Bass sâu và chắc, đặc trưng của dòng nhạc EDM hiện đại.




CHỈ CẦN CHẠM VÀ THƯỞNG THỨC


Tính năng nghe nhạc không dây One-touch listening cho phép bạn có thể stream bài và danh sách nhạc mà mình yêu thích chỉ bằng một lần chạm từ điện thoại hoặc máy tính bảng có hỗ trợ kết nối không dây NFC và Bluetooth. Hơn thế nữa, ứng dụng SongPal của Sony cho phép bạn điều khiển hiệu ứng theo phong cách DJ. Ngoài ra, cổng vào âm thanh 3.5mm còn cho phép người dùng kết nối XB7 với máy nghe nhạc MP3 hoặc bất kỳ nguồn phát âm thanh nào. Đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng thưởng thức bộ sưu tập nhạc thật tiện lợi của mình thông qua cổng kết nối USB.




Được đóng gói tất cả trong một thùng loa, Sony Extra Bass GTK-XB7 gồm 3 củ loa (cone) tweeter 50mm (trở kháng 6 Ω) và 2 củ loa woofer 160mm (trở kháng 3 Ω). Kích thước bộ phận chính: 326 x 650 x 340 mm. Trọng lượng: Hơn 10kg. Có 3 màu: đỏ, xanh dương và đen.




Dòng loa cá tính Sony Extra Bass GTK-XB7 hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý của Sony trên toàn quốc với giá niêm yết là 6.290.000 đồng. Giá chính thức ở Mỹ 349,99 USD.


Xem thông tin SONY HIGH POWER HOME AUDIO SYSTEM GTK-XB7


Khui thùng Sony GTK-XB7: Màu sắc trẻ trung, âm thanh nổi bật


Xem thông tin Dàn Hi-Fi mini & Soundbars


Xem thông tin Dàn Hi-Fi mini & Soundbars Sony


Theo Mediaonlinevn.com

TIN LIÊN QUAN

Xem kỹ cặp loa di động Sony Extra Bass XB2 và XB3

Sony Extra Bass XB2 và Sony Extra Bass XB3 đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên...

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Khui thùng Sony GTK-XB5: Nổi bật, nhỏ gọn và vẫn đầy sống động

Vẫn giữ nguyên toàn bộ đường nét đặc trưng hoặc có thể gọi là tinh tế...

Khui hộp Sony Soundbar 2.1 HT-CT390 - Thiết kế đơn giản, bass mạnh, công suất 300W

Soundbar HT-CT390 là hệ thống âm thanh tại gia mới của Sony vừa tung ra để thay thế cho Soundbar HT-CT380...

Sony Show 2016 khai mạc với nhiều sản phẩm ấn tượng

Với chủ đề 'Hội Tụ Anh Tài #Công Nghệ Là Để Đam Mê Thăng Hoa' Sony Show 2016 là nơi góp mặt của các thiết bị mới của hãng như Xperia XZ, tivi...

Sự kiện âm thanh tuyệt đỉnh - Sony MAX SHOW 2017, chuẩn bị diễn ra cực hoành tráng tại TPHCM

Công nghệ âm thanh của Sony luôn khiến người nghe bị mê hoặc. Tin vui! Sắp tới Sony sẽ có một sự kiện chuyên về âm nhạc mang tên MAX SHOW 2017 –...

Khui hộp Sony MDR-XB70BT - Chất âm khá, thiết kế neckband, dành cho thể thao, sản xuất ở Việt Nam

Sony MDR-XB70BT đang được bán với giá 1.990.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại...

Khui hộp Sony MDR-XB80BS - Chống ồn rất tốt, chất âm mượt mà, sản xuất ở Việt Nam

Sony MDR-XB80BS Extra Bass đang được bán với giá 3.490.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang