Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

iPhone 13 và Apple Watch series là một trong những 'ngôi sao' chính trong sự kiện lần này. Các tính năng được đồn đại trước đây rất có thể trở thành sự thật. Trong một bản tin Power On mới nhất, Mari Gurman - một nhà báo nổi tiếng đã chia sẻ những kỳ vọng của mình đối với loạt sản phẩm mới. Theo đó, thế hệ iPhone 2021 sẽ có những tính năng hấp dẫn sau:

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết
  • Thiết kế tương tự iPhone 12 series, kích thước notch tai thỏ được tối giản nhỏ gọn hơn và phần loa thoại được di chuyển lên sát mép viền trên.
  • Các mẫu iPhone 13 Pro sẽ được trang bị 3 ống kính, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được tích hợp 2 ống kính.
  • Apple sẽ bổ sung các tính năng mới của phần mềm máy ảnh gồm: quay video chân dung, “hệ thống bộ lọc dựa trên AI mới để áp dụng các phong cách khác nhau cho camera người dùng, quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.
  • Cấu hình máy được trang bị chip xử lý A15 Bionic có cùng số lõi như A14 Bionic, hiệu suất hoạt động sẽ nhanh hơn và thời lượng sử dụng pin được cải thiện.
  • Các mẫu iPhone 13 Pro sẽ được tích hợp màn hình LTPO với tốc độ làm mới cao hơn. 
  • Các tính năng vệ tinh liên lạc khẩn cấp

Trong khi đó, Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình máy được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý S7 nhanh hơn.

Chiếc smartwatch mới của Apple sẽ không có bất kỳ tính năng hoặc cảm biến sức khỏe mới nào. Dự kiến trong năm sau, Apple Watch series 8 sẽ được trang bị các tính năng mới như nhiệt độ cơ thể, huyết áp và chỉ số đường huyết...hãy cùng chờ xem nhé!

XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Bí mật về iPhone 14 series dần được hé lộ, 6 tính năng đang được kỳ vọng

Những thông tin về iPhone 14 series đang dần hé lộ, model kế nhiệm iPhone 13 series hứa hẹn mang đến loạt tính năng đột phá giúp trải nghiệm thêm ...

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 14 series vẫn sử dụng thiết kế nocth tai thỏ thay vì đục lỗ

iPhone 14 seres dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ thay vì nốt ruồi như các báo cáo gần đây tiết lộ.

Những nâng cấp được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên các model iPhone 13 sắp ra mắt

Nếu đúng như lịch trình dự kiến thì iPhone 13 series sẽ được trình làng vào ngày 14/09 tới, dưới đây là 8 nâng cấp được kỳ vọng có mặt ...

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ