Bảo vệ và làm sạch động cơ vượt trội với công thức Double Action trên Castrol GTX

Điều kiện chạy xe khắc nghiệt có thể gây ra sự tích tụ cặn bùn trong động cơ. Castrol GTX với Công thức tác động kép - Double Action sẽ là giải pháp hoàn hảo giải quyết các vấn đề trên nhờ khả năng làm sạch cặn bùn trong động cơ tốt hơn những tiêu chuẩn kĩ thuật khắc nghiệt nhất. 

Tích tụ cặn bùn gây ảnh hưởng đến hiệu suất động cơ

Thường xuyên vận hành trong điều kiện khắc nghiệt có thể gây tích tụ chất dày giống như nhựa đường bên trong động cơ, hay còn được gọi là cặn bùn. 

Dầu động cơ thường có xu hướng bị oxy hóa khi tiếp xúc với oxy trong điều kiện nhiệt độ cao. Quá trình oxy hóa có thể xảy ra nhanh hơn nếu dầu nhớt bị quá nhiệt trong khoảng thời gian dài. Khi đó, các phân tử dầu sẽ bị phá vỡ, chúng kết hợp với bụi bẩn ở dạng Carbon, nhiên liệu, khí, nước,… tạo thành bùn dính. 


Bảo vệ và làm sạch động cơ vượt trội với công thức Double Action trên Castrol GTX

Cặn bùn tích tụ sẽ làm cản trở sự luân chuyển của dầu nhớt trong động cơ giống như cholesterol trong cơ thể. Đây là một trong những nguyên nhân làm suy giảm sức mạnh và tuổi thọ động cơ. Ngoài ra, cặn bùn tích tụ lâu ngày còn có thể làm hỏng bộ tản nhiệt, các miếng đệm và hệ thống làm mát của xe, khiến động cơ bị đình trệ hoàn toàn. 

Công thức Double Action của Castrol GTX hoạt động như thế nào?

Công thức tác động kép Double Action giúp loại bỏ cặn bùn cũ và bảo vệ chống lại sự hình thành cặn bùn mới tốt hơn so với tiêu chuẩn công nghiệp khắt khe nhất. Với công thức Double Action chống cặn bùn vượt trội, Castrol GTX mang đến hai dòng sản phẩm là Castrol GTX 15W-40 và Castrol GTX 20W-50 với dung tích 4 lít và 1 lít phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Castrol GTX 15W-40 - Chống cặn bùn vượt trội

Castrol GTX 15W-40 với thành phần dầu gốc khoáng không chỉ mang đến khả năng bôi trơn, làm mát động cơ hiệu quả mà còn giúp bảo vệ chống cặn bùn vượt trội. 


Với công thức Double Action, Castrol GTX 15W-40 cung cấp khả năng làm sạch cặn bùn trong động cơ và bảo vệ chống hình thành cặn bùn mới tốt hơn so với các loại dầu nhớt khác trên thị trường. Đồng thời, dầu động cơ Castrol GTX 15W-40 còn chứa thành phần dầu gốc và phụ gia giúp chống mài mòn hiệu quả ở nhiệt độ cao và kéo dài tuổi thọ động cơ. 

Castrol GTX 15W-40 thích hợp sử dụng cho các dòng xe tô chạy xăng, dầu diesel, khí nén tự nhiên (CNG) hoặc khí hóa lỏng (LPG) yêu cầu loại nhớt 15W-40 đạt tiêu chuẩn API SN/CF hoặc thấp hơn. 

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ vượt trội vào sản phẩm, Castrol còn đặt mục tiêu giảm 50% lượng chất thải nhựa vào năm 2030 nhằm giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu lượng chất thải và bảo vệ tài nguyên nước. Trong đó, nổi bật là hoạt động thay đổi mẫu bao bì sản phẩm mới với thiết kế tay cầm được đưa lên cao giúp tăng hiệu suất chứa và giảm đến 20% lượng nhựa so với bao bì 5 lít trước đây. 

Castrol GTX 20W-50 - Chống mài mòn ở nhiệt độ cao 

Việc vận hành thường xuyên trong điều kiện khắc nghiệt sẽ làm động cơ nóng hơn và dễ bị mài mòn. Do đó, Castrol GTX 20W-50 với công thức Double Action là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ động cơ của bạn tránh khỏi các vấn thường gặp như: cặn piston ở nhiệt độ cao, cặn bùn bám động cơ.


Castrol GTX 20W-50 là dòng sản phẩm dầu động cơ đáp ứng các tiêu chuẩn API SL/CF. Đồng thời cung cấp khả năng chống cặn bùn vượt qua yêu cầu kiểm tra nhiệt độ cao API SL. Nhờ đó, Castrol GTX đã trở thành một trong những loại dầu động cơ đáng tin cậy nhất thế giới, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ và tăng độ bền trong quá trình xe vận hành.

Với ứng dụng công nghệ hiện đại, Castrol GTX 20W–50 không chỉ mang đến công dụng làm sạch và làm mát động cơ hiệu quả mà còn cung cấp khả năng bảo vệ động cơ tránh khỏi những sự cố thường gặp trong quá trình vận hành như chống suy giảm độ nhớt, chống mài mòn động cơ và phân hủy dầu nhớt do nhiệt độ cao. 

Dầu động cơ Castrol GTX 20W-50 phù hợp sử dụng cho các động cơ xe ô tô chạy diesel và xăng và chạy dầu yêu cầu loại dầu nhớt SAE 20W-50 đáp ứng tiêu chuẩn API SN/CF hoặc thấp hơn.


Bên cạnh đó, với sự thay đổi thiết kế bao bì mới không chỉ giúp Castrol nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm lượng chất thải nhựa mà còn góp phần giảm lượng khí thải CO­2, thân thiện hơn với môi trường. 

Castrol GTX với Công thức tác động kép - Double Action là giải pháp hoàn hảo cho xế yêu của bạn, giúp làm sạch động cơ và chống lại sự tích tụ cặn bùn mới hiệu quả.


Castrol Oil Selector Tool - Ứng dụng tìm kiếm dầu nhớt đầu tiên tại Việt Nam được thương hiệu dầu nhớt  Castrol và Carmudi hợp tác thực hiện, với mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp với từng dòng xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thay vì mất hàng giờ đồng hồ để tham khảo thông tin dầu nhớt trên mạng, hãy thử ngay công cụ tìm kiếm mới của Castrol để có được những thông tin hữu ích nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian.



THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.