THACO gửi tặng xe Y tế lưu động hỗ trợ điều trị COVID-19 tại TP.HCM

Nhằm hỗ trợ cho công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, THACO đã nghiên cứu sản xuất xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm lưu động. Chiếc xe hiện đã được gửi tặng cho Bệnh viện Thống Nhất.

Mẫu xe chuyên dụng này được phát triển trên nền xe cơ sở của chiếc Mitsubishi Fuso Canter TF8.5L. Thùng xe được trang bị hệ thống các phòng chức năng phù hợp để bố trí các thiết bị cần thiết, phục vụ chụp X-quang và siêu âm, đáp ứng các tiêu chuẩn y tế. Có hệ thống chân chống thủy lực để cố định vị trí và giúp các thiết bị y tế được vận hành trong điều kiện tốt nhất.
Độ tiện nghi cũng được tăng cao khi có cả cầu thang lên xuống và nhiều chi tiết khác như mái che, sàn đứng sẽ gấp gọn khi xe di chuyển. Khi di chuyển trên đường phố, chiếc xe y tế lưu động không khác gì so với xe tải thông thường.
Với tình trạng đại dịch hoành hành như hiện nay, chiếc xe này là thực sự cần thiết, có thể hỗ trợ nhiều F0 đang điều trị tại nhà. Cùng với đội ngũ y bác sĩ, xe sẽ tới hỗ trợ chụp X-quang, siêu âm và các hỗ trợ y tế khác để giúp cấp cứu cho bệnh nhân kịp thời khi chưa thể tới các bệnh viện.
Xe còn có 3 phòng chức năng với các trang thiết bị quan trọng như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh mini, giường bệnh, băng ca vận chuyển bệnh nhân. Bao gồm cả phòng chụp X-quang, phòng kỹ thuật được kết nối internet. Sau khi chụp X-quang xong, hình ảnh sẽ lập tức được chuyển từ máy chụp lên hệ thống PACS. Từ đây, bệnh viện Thống Nhất sẽ nắm hình ảnh và trả kết quả sau đó cho bệnh nhân.
Sức mạnh của chiếc xe y tế lưu động này đến từ động cơ diesel 3.0L công suất 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 370 Nm, đạt chuẩn khí thải Euro 5. Các công nghệ an toàn gồm có chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.
Chiếc xe này được THACO tặng Bệnh viện Thống Nhất, có trị giá 2,1 tỷ đồng. Trước đó vào giữa tháng 7, THACO đã tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vaccine và tiêm chủng lưu động cùng 30 xe cứu thương và hỗ trợ 51 xe tiêm chủng cơ động để hỗ trợ chiến dịch phòng, chống Covid-19 trên toàn quốc.
THACO gửi tặng xe Y tế lưu động hỗ trợ điều trị COVID-19 tại TP.HCM









TIN LIÊN QUAN

THACO tặng xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm cho bệnh viện Thống Nhất TPHCM

Tiếp tục chương trình “Chung tay phòng chống dịch”, THACO đã trao tặng 01 xe chuyên dụng phục vụ công tác chụp X-quang và siêu âm lưu động cho Bệnh Viện Thống Nhất, TP.HCM.

Cần Thơ bắt đầu sử dụng xe chuyên dụng của THACO để tiêm vắc-xin lưu động

Những chiếc xe chuyên dụng phục vụ tiêm vắc-xin và lấy mẫu xét nghiệm lưu động của THACO đã chính thức đi vào hoạt động tại Cần Thơ.

THACO "tiếp lửa" cho TP.HCM, tổng tài trợ lên gần 800 tỷ đồng

Nhằm 'tiếp lửa' và hỗ trợ TPHCM trong đợt dịch thứ 4, THACO tặng TP.HCM 500.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Italy, 25 xe tiêm chủng vaccine cơ động...

Nissan Elgrand Mobile Work Suite: Giải pháp vừa di chuyển vừa làm việc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

Nissan Elgrand Mobile Work Suite cung cấp một không gian văn phòng di động sang trọng và tiện nghi, giúp khách hàng vẫn có thể đảm bảo hiệu quả công việc trong suốt chuyến đi.

THACO thay Mercedes-Benz Việt Nam “nắm” FUSO

THACO đã chính thức thay thế Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) để là nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các sản phẩm của FUSO tại Việt Nam.

Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Hyundai Solati Cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Vingroup sẽ trao tặng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19 cho Bộ Y tế

Toàn bộ số thuốc sẽ được trao tặng cho Bộ Y tế ngay trong tháng 8/2021, nhằm góp phần đẩy nhanh phục hồi cho bệnh nhân Covid-19.

Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho