Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Theo thông tin mới nhất, Ford Bronco bị lùi ngày lắp ráp xe xuống sau tháng 6 vì thiếu chip bán dẫn, đây cũng đang là vấn đề nan giải đang diễn ra trong ngành công nghiệp ô tô.

Mặc dù vậy, nhưng vẫn không thể giảm bớt sức nóng của Bronco, dòng xe gắn Blue Oval vì hãng xe Mỹ cho biết sức mạnh của nó cũng sẽ tăng đáng kể.

Ford Bronco tạm hoãn lắp ráp do thiếu chip bán dẫn, tuy nhiên sức mạnh lại được cải thiện

Tại diễn đàn Bronco6G, Ford đã nói sai thời điểm lắp ráp xe hoàn chỉnh và còn đánh giá thấp chính dòng sản phẩm của mình. Cụ thể thông số động cơ 2.3L 4 xy-lanh EcoBoost được Ford Bronco sử dụng, theo công bố cách đây 1 năm, ở mức 270 mã lực và 420 Nm. Bản V6 2.7L tăng áp thì có công suất 310 mã lực, 542 Nm.

Điểm bất ngờ là sau khi đo đạc chính xác và thực hiện các tinh chỉnh cần thiết, Ford đã chốt lại thông số Bronco 2.3L ở mức 300 mã lực, 441 Nm mô-men xoắn (tăng 30 và 21 đơn vị). Bản V6 2.7L EcoBoost cũng có mức thông số tăng tương tự lên 330 mã lực và 563 Nm.


Theo thông tin, Ford Bronco sẽ bắt đầu đi vào lắp ráp tại Mexico từ giai đoạn hậu 20/6. Giá khởi điểm sẽ là 30.000 USD cho phiên bản 2 cửa và 34.700 USD cho phiên bản 4 cửa, chưa đi kèm các trang bị tùy chọn.

Ngoài ra, người dùng có thể tự tay độ thêm đồ chơi off-road từ các bên thứ 3 khi Ford khẳng định hỗ trợ tối đa các nhà cung ứng để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Ford Ranger 2022 lộ diện, nghi vấn dùng chung động cơ với mẫu xe Bronco

Mẫu xe Ford Ranger 2022 cabin đơn bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đây sẽ là biến thể tập trung vào nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa. Ghi nhận, Ranger 2022 đặt vô-lăng đặt bên trái cho thấy khả năng cao

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Chiếc Ford Bronco cổ điển độ thành xe điện này có giá đắt gấp nhiều lần xe mới

Một chiếc Ford Bronco cổ điển chạy điện hoàn toàn từ Gateway Bronco có giá bán khiến nhiều người 'giật mình'.

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

SUV offroad ăn khách Ford Bronco phiên bản 2022 được bổ sung 2 màu sắc mới

Hai màu sắc mới của Ford Bronco 2022 gồm Xanh lá Eruption Green và Đỏ Rapid Red Metallic Tinted Clearcoat, trong khi đó 3 tùy chọn màu xanh dương và đỏ khác sẽ bị loại bỏ trên bản 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone