Hướng dẫn tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên các máy Android

Ứng dụng tự động cập nhật sẽ khiến dữ liệu internet của bạn bị tiêu tốn một cách khó kiểm soát và đôi khi “tính năng” này mang lại không ít phiền phức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự động cập nhật ứng dụng cho các smartphone Android.

 

Xem thêm: Chỉnh sửa ảnh nghệ thuật ngay trên Facebook Messenger chưa bao giờ dễ đến thế

 


Tắt tự động cập nhật ứng dụng như sau:

 

Tại giao diện chính của CH Play các bạn vuốt trừ mép màn hình trái sang phải hoặc nhấn vào biểu tượng 3 thanh ngang phía góc trên bên trái. Tiếp đến chọn Cài đặt, một hộp thoại mới hiện lên, tại đây chúng ta mở mục Tự động cập nhật ứng dụng. Sẽ có 3 lựa tùy chỉnh cho bạn lựa chọn: Không tự động cập nhật ứng dụng, Luôn tự động cập nhật ứng dụng và Chỉ tự động cập nhật ứng dụng khi có wifi.

 


 

Nếu muốn tắt tự động cập nhật chỉ việc chọn vào “Không tự động cập nhật”. Tuy nhiên mình khuyên các bạn nên lựa chọn “Chỉ tự động cập nhật ứng dụng khi có Wifi”, điều này sẽ có lợi hơn cho chúng ta.

 


Hướng dẫn cập nhật ứng dụng thủ công:

 


 

Nếu đã tắt tính năng tự động cập nhật khi cần chúng ta phải nâng cấp ứng dụng theo lối thủ công. Tại giao diện chính của CH Play vuốt từ mép trái sang phải, chọn mục Ứng dụng và trò chơi của tôi, danh sách các ứng dụng cần cập nhật sẽ hiện lên. Bạn có thể lựa chọn Cập nhật tất cả hoặc lựa chọn ứng dụng tùy thích để nâng cấp.

Trên đây là bài hướng dẫn tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng rất đơn giản cho người dùng Android. Theo dõi thêm những bài viết hữu ích khác hãy truy cập: Thủ thuật – Mẹo hay di động  .

 

Lộc Nguyễn 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã bao giờ thấy khung chat Facebook Messenger màu đen chưa? Hãy làm theo cách sau

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi màu Facebook Messenger thành bất cứ màu gì bạn thích, có cả màu đen huyền bí

Facebook bước đầu thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu trên Messenger Android

Tiêt kiệm dữ liệu là một tính năng hữu ích, và mới đây Facebook đã bước đầu thử nghiệm tính năng này trên ứng dụng Messenger phiên bản Android.

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

Đã có cách khắc phục lỗi ứng dụng Facebook không thể tải tin tức!

Một số người dùng thường than phiền rằng ứng dụng Facebook bị lỗi không tải được tin tức, do đó bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kắc phục.

Facebook Messenger bổ sung tính năng tiết kiệm dữ liệu 3G

Facebook Messenger vừa bổ sung tính năng mới 'Data Saver' nhằm giúp tiết kiệm dữ liệu 3G khi sử dụng mà không có Wifi, tính năng đang trong giai...

16 thủ thuật đơn giản của Facebook Messenger trên iPhone (iOS) nhưng không phải ai cũng biết (phần 1)

16 thủ thuật đơn giản của Facebook Messenger trên iPhone (iOS) nhưng không phải ai cũng biết (phần 1)

Cách chat Facebook không cần cài Messenger mà còn tiện lợi và tiết kiệm pin

Facebook càng ngày càng ép người dùng phải cài thêm Messenger bên cạnh ứng dụng chính. Điều này không chỉ tốn nhiều dung lượng điện thoại mà khi 2 app này chạy ngầm còn chiếm nhiều RAM của thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại