9 thủ thuật nhỏ giúp bạn làm chủ hoàn toàn Meizu M3 Note

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 9 thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để giúp việc sử dụng Meizu M3 Note trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!!!

 

Xem thêm: Meizu chính thức ra mắt M3 Note: màn hình 5,5 inch Full HD, chip 8 nhân, pin 4100 mAh

 


1. Tắt thông báo ứng dụng

 

Bạn nhận quá nhiều tin nhắn từ ứng dụng OTT hoặc từ các ứng dụng bán hàng trực tuyến. Nhưng vì một số lý do mà không thể xóa những ứng dụng đó. Đừng lo, Meizu M3 Note sẽ giúp bạn chặn thông báo từ bất cứ dụng nào, rất đơn giản.

 


 

Đầu tiên trong phần Cài đặt chọn Thanh thông báo và thanh trạng thái -> Quản lý thông báo ứng dụng. Hộp thoại danh sách ứng dụng hiện lên, tại đây bạn chọn ứng dụng bất kỳ để chặn thông báo. Như trong ví dụ mình đã chọn chặn CPU-Z, các bạn chỉ việc gạt công tắc mục Cho phép thông báo sang trái, là CPU-Z sẽ bị chặn thông báo cho đến khi nào bạn mở lại.

 


2. Hiển thị tốc độ Internet

 

Để hiển thị tốc độ internet các bạn thực hiện như sau: Cài đặt -> Thông báo và thanh trạng thái -> Bật tính năng Hiển thị tốc độ mạng. Ngay lập tức tốc độ internet sẽ xuất hiện phía trên bên phải kết bên cột sóng.

 


 


3. Khởi động chế độ không làm phiền

 

Nhận quá nhiều cuộc gọi khi đang học hay lúc đọc sách sẽ làm bạn mất sự tập trung. Vì thế tính năng “Không làm phiền” trên Meizu M3 Note sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 


 

Trong phần Cài đặt -> Chế độ DND -> Máy gợi ý cho bạn hai lựa chọn là Kích hoạt bằng tay hoặc Theo lịch trình (đặt lịch để tự động không làm phiền). Tùy chu cầu mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp. Sau khi đã kích hoạt thành công DND, bạn đã có thể yên tâm họp hành hoặc đọc sách mà không lo bị làm phiền.

 


4. Điều chỉnh nhiệt độ màu sắc hiển thị

 

Meizu M3 Note cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ màu theo tông ám xanh hoặc ám vàng, tùy vào nhu cầu sử dụng. Trong phần Cài đặt truy cập Màn hình và độ sáng tiếp đến chọn Nhiệt độ màu. Bảng nhiệt độ màu sẽ xuất hiện, tại đây bạn có thể tùy chỉnh màu sắc sao cho vừa ý. Hoăc nếu thích màu như ban đầu hãy nhấn nút Đặt lại.

 


 


5. Khóa ứng dụng

 

Khóa ứng dụng là một tính năng vô cùng hấp dẫn trên Meizu M3 Note, bạn không cần cài thêm bất cứ app bên thứ ba nào mà chỉ cần thực hiện theo các bước sau: Cài đặt - > Ngón tay và bảo mật -> Khóa ứng dụng -> Bật chế độ Khóa ứng dụng, danh sách các ứng dụng có thể khóa sẽ sáng lên, ví dụ mình chọn Facebook để khóa. Máy sẽ yêu cầu chúng ta thiết lập mã pin (gồm 6 số).

 


 

Sau khi thực hiện xong các bước trên ứng dụng của bạn đã được khóa và chỉ mình bạn mới có thể truy cập. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng vân tay để mở khoá thay vì nhập mã pin như truyền thống.

 

 


6. Bật cử chỉ thông minh

 

Flyme OS trên Meizu M3 Note có rất nhiều các cử chỉ thông minh như vẽ chữ kích hoạt nhanh ứng dụng, vuốt từ dưới lên mở khóa màn hình. Bật tính các cử chỉ thông minh các bạn làm như sau: Cài đặt -> Khả năng tiếp cận -> Khởi động cử chỉ -> Mở tính năng Khởi động cử chỉ.

 


 


7. Thoát tài khoản Facebook Messenger

 

Trong phần Cài đặt truy cập vào mục Tài khoản khác, danh sách tài khoản bạn đã đăng nhập sẽ xuất hiện, tại đây lựa chọn Messenger -> Cuối cùng truy cập phần Tùy chỉnh biểu tượng “3 chấm” ở góc trên bên phải và chọn Xóa tài khoản. Như vậy là tài khoản Messenger của bạn đã được xóa.

 


 


8. Bật chế độ siêu tiết kiệm pin

 

Tương tự các đòng máy Samsung, Meizu cũng trang bị tính năng siêu tiết kiệm pin cho sản phẩm của mình. Với khả năng chuyển điện thoại về dạng hiển thị đen trắng và giới hạn tính năng sẽ giúp giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ để có thể kéo dài thời gian sủ dụng.

 

Bước 1: Cài đặt -> Quản lý điện năng -> Chế độ khác -> Chế độ siêu tiết kiệm

 


 

Bước 2:Tại giao diện Chế độ siêu tiết kiệm chọn Bật ngay. Lập tức máy sẽ chuyển về dạng trắng đen và chỉ cho phép nghe gọi và nhắn tin thông thường.

 


 

9. Cài đặt hình nền và theme từ kho ứng dụng của Meizu

 

Meizu cung cấp cho người dùng khu ứng hình và theme phong phú với rất nhiều style khác nhau. Bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng có tên Chủ đề nằm ngoài màn hình chính. Sau đó lựa chọn theme hoặc hình nền ưng ý, ở đây mình chọn theme Mi Style và tải về. Tải xuống thành công thì bạn có thể sử dụng ngay theme hoặc hình nền đó.

 


 

Trên đây là 9 thủ thuật hay danh cho người dùng Meizu M3 Note. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình thực hiện, bạn có thể bình luận trực tiếp tại bài viết này để nhận được sự giúp trợ giúp nhanh nhất.

 

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông...

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu chính thức ra mắt M3 Note: màn hình 5,5 inch Full HD, chip 8 nhân, pin 4100 mAh

Meizu chính thức ra mắt M3 Note, chiếc smartphone màn hình lớn sở hữu thiết kế đẹp, tích hợp cảm biến vân tay, phần cứng ở mức khá cùng giá bán hấp dẫn

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

vừa giảm giá Meizu M3 Note 1,5 triệu đồng, đưa máy xuống phân khúc dưới 4 triệu và còn tặng thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn

Meizu Note 8 có khả năng xử lý ảnh cực kỳ ấn tượng

Hai bức ảnh này được đăng tải bởi Li Nan, Phó chủ tịch cấp cao của Meizu. Quả thật nếu đây thật sự là những ảnh chụp từ Meizu Note 8, thì thuật toán xử lý ảnh của Meizu đã được nâng cấp đáng kể, nhất là trên những thiết bị tầm trung như Meizu Note

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module