Top 5 mẫu xe được khá nhiều khách hàng tại thị trường Thái Lan yêu thích

Những mẫu xe máy phổ thông được yêu thích tại Thái Lan bao gồm:Zongshen Ryuka Classic MINI S, Zongshen Ryuka SAVE II S hay Honda Wave 110i, Zongshen Ryuka Classic CUB… nhưng tiếc là không được nhập về Việt Nam.


Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius là mẫu xe máy phổ thông được khá nhiều khách hàng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, thì tại khu vực Thái Lan cũng có thể nhắc đến những cái tên như sau: Zongshen Ryuka Classic MINI S, Zongshen Ryuka SAVE II S hay Honda Wave 110i, Zongshen Ryuka Classic CUB… Các mẫu xe này nếu như được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, cũng sẽ hot như mẫu xe Honda Cub C125 hay Honda Future.

Zongshen Ryuka SAVE II S

Zongshen Ryuka SAVE II S là mẫu xe vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, được khá nhiều người chú ý khi sở hữu diện mạo diện giống như mẫu xe Honda Wave Alpha.

Top 5 mẫu xe được khá nhiều khách hàng tại thị trường Thái Lan yêu thích

Mẫu xe gây được sự chú ý với khách hàng, nhờ vào diện mạo hiện đại và phong cách thể thao. Zongshen Ryuka SAVE II S có kích thước như sau: chiều dài 1.980 mm x chiều rộng 785 mm x chiều cao 1.300 mm, chiều dài cơ sở là 1.260 mm, yên xe có chiều cao là 750 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 90 kg.

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, có dung tích 110 cc. Tuy nhiên, công suất và mô men xoắn của mẫu xe vẫn chưa được công bố. Mức tiêu thụ của mẫu xe là 2.2 lít/100 km.

Zongshen Ryuka SAVE II S có giá bán được niêm yết tại thị trường Thái Lan là từ 30.900 baht đến 34.900 baht.

Zongshen Ryuka Classic MINI S

Đây chính là mẫu xe máy phổ thông, lại có diện mạo có nhiều chi tiết giống với mẫu xe Honda Super Cub. Nhưng mẫu xe Zongshen Ryuka Classic MINI S, gây ấn tượng khi phần đèn pha được thiết kế theo hình tròn và gương chiếu hậu được đặt ở vị trí khá cao. Phần ghi đông của mẫu xe được đặt cao hơn tạo nên cảm giác thoải mái dành cho khách hàng khi điều khiển xe. Còn phần yên xe được tách biệt và có thể tháo rời.


Mẫu xe có kích thước: 1.005 mm x 700 mm x 1.090 mm, khoảng cách ở giữa 2 trục bánh xe 1.250 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 98 kg. Dung tích bình xăng lên đến 3.5 lít, vành nan hoa có đường kính là 17 inch. Cả hai bánh xe đều được trang bị phanh tang trống.

Zongshen Ryuka Classic MINI S được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, 4 thì, có dung tích lên đến 110 cc, cùng với hộp số 4 cấp.

Giá bán được niêm yết của mẫu xe 29.900 bath tức khoảng 23 triệu đồng.

Honda Wave 110i

Ngoài hai mẫu xe nói trên thì Honda Wave 110i cũng là mẫu xe được khá nhiều chào đón tại khu vực Thái Lan. So với người anh của mình là Honda Wave Alpha tại Việt Nam, thì mẫu xe Honda Wave 110i được nhiều người đánh giá khá cao về thiết kế, khi được trang bị đèn pha có hình trái tim, hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED.


Ở Thái Lan, mẫu xe Honda Wave 110i không chỉ được nâng cấp về diện mạo mà còn về dung tích bình xăng, khung sườn mới có khối lượng nhẹ hơn.

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Honda Smart Engine, có dung tích 110 cc, kết hợp cùng với hệ thống phun xăng điện tử. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe là 1.3 lít/100 km.

Tại thị trường Thái Lan mẫu xe Honda Wave 110i có giá bán lẻ là 36.900 baht tương đương 28,5 triệu đồng.

Zongshen Ryuka Classic CUB

Zongshen Ryuka Classic CUB là mẫu xe có thiết kế gần như giống hoàn toàn với mẫu xe Honda Super C125.


Nhưng phần đầu xe của Zongshen Ryuka Classic CUB, lại sở hữu diện mạo khá độc đáo với đèn pha tròn mang đậm phong cách cổ điển.

Mẫu xe có kích thước như sau: 1.900 mm x 690 mm x 1.010 mm, khoảng cách ở giữa 2 trục bánh xe 1.230 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 91 kg. Phần yên xe sở hữu chiều cao 770 mm, dung tích bình xăng là 4 lít. Bộ vành na hoa của xe có kích thước là 17 inch và được trang bị phanh tang trống. Khoang chứa đồ dưới yên xe còn được trang bị thêm cổng sạc USB.

Zongshen Ryuka Classic CUB được trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 110 cc, kết hợp với hệ thống làm mát bằng không khí. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 8 mã lực, mô-men xoắn 8 Nm. Hộp số 4 cấp.

Giá bán của mẫu xe số này tại Thái Lan là 39.900 Baht (tương đương 30,07 triệu đồng).

Yamaha FINN 115

Yamaha Finn 115 được thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại khu vực Thái Lan, mẫu xe được trang bị khối động cơ SOHC, 2 van, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 1.03 lít/100 km.

Mẫu xe vẫn còn khá xa lạ với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Nhưng đây vẫn chính là mẫu xe chủ lực của thương hiệu Yamaha tại thị trường Thái Lan.


Mẫu xe sở hữu diện mạo khá nổi bật cùng với những trang bị vô cùng hiện đại như mặt đồng hồ kĩ thuật số hay cốp đựng đồ với dung tích rộng rãi.

Mẫu xe sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan vào cuối tháng 2, giá bán lẻ mẫu xe Yamaha FINN 115 là từ 40.900 đến 47.000 baht ( khoảng 30,53 đến 35,09 triệu đồng), tùy từng phiên bản.

TIN LIÊN QUAN

Ryuka Save II S sở hữu thiết kế khá giống với mẫu xe Honda Wave Alpha

Ryuka Save II S mẫu xe của Thái Lan sẽ có giá bán được niêm yết từ 990 đến 1.120 USD. Thương hiệu Ryuka đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Ryuka Save II S tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này sự kết hợp từ liên doanh của Zongshen với đơn vị tại Thái...

Ryuka Save-II S sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan và sẽ có giá bán chưa đến 30 triệu đồng

Ryuka Save-II S sẽ được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chi tiết mới. Có thể trong tương lai mẫu xe này sẽ thay thế cho dòng xe số Honda Wave Alpha 110i tại Việt Nam. Ryuka Save-II S đã được một thương hiệu xe Trung Quốc cho ra mắt tại thị trường

Chi tiết về mẫu xe Honda Wave 110i phiên bản mới được ra mắt tại Thái Lan

Honda Wave 110i sở hữu tính năng tiết kiệm xăng, và được trang bị thêm nhiều chi tiết mới. Honda Wave 110i phiên bản mới được chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan. Mặc dù mẫu xe này cũng được phân phối với mẫu xe Honda Wave Alpha 110 tại

Chi tiết về Honda Wave 110i 2021

Honda Wave 110i được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có tính năng tiết kiệm nhiên liệu và sở hữu diện mạo vô cùng thể thao. Nếu như so sánh Honda Wave 110i 2021 với Honda Wave Alpha 110 tại thị trường Việt Nam, thì mẫu xe này sẽ có nhiều chi

Mẫu xe Zongshen Cyclone RX6 2021 vừa ra mắt tại triển lãm xe Thượng Hải 2021

Zongshen Cyclone RX6 2021 sở hữu phong cách của một mẫu xe Adventure Touring, sẽ là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe như: Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650. Năm 2017, thương hiệu xe nổi tiếng tại Anh Quốc Norton đã chính thức thỏa thuận hợp

Zongshen Cyclone RG3 sẽ được thương hiệu cho ra mắt

Zongshen Cyclone RG3 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, có dung tích khá lớn. RX6 và RE3 đã được thương hiệu Trung Quốc cho ra mắt cách đây không lâu. Và tiếp theo, thương hiệu Zongchen lại chính thức cho ra mắt thêm một mẫu xe

Honda Wave 110i 2021 - Chiếc xe chạy 77 km chỉ tốn 1 lít xăng

Wave 110i 2021 là chiếc xe số phổ thông được Honda ra mắt với thiết kế trung tính, thích hợp dành cho mọi lứa tuổi. Mẫu xe này hiện tại sở hữu rất nhiều tiện nghi nổi trội, đặc biệt nhất là động cơ siêu tiết kiệm xăng chỉ 1,3 lít/100km. Honda Wave

Zongshen tái chế “trái tim” bị thải bỏ của Aprilia Shiver 900, tạo ra siêu mô tô đẹp lạ Cyclone RA9

Mặc dù Aprilia Shiver 900 đã bị khai tử vào cuối năm 2020 nhưng thương hiệu Trung Quốc Zongshen đã tái hiện hình bóng mẫu naked bike này trên bản concept Cyclone RA9.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.