Honda Civic Type R LE bản giới hạn được chọn làm xe an toàn cho giải đua World Touring Car Cup

Tại giải đua World Touring Car Cup năm nay, mẫu xe Honda Civic Type R LE (Limited Edition) tiếp tục được lựa chọn làm xe an toàn trong mùa giải năm nay.

Honda Civic Type R LE bản giới hạn được chọn làm xe an toàn cho giải đua World Touring Car Cup

Ở lần thứ 2 xuất hiện tại giải đua, Honda Civic Type R LE (Limited Edition) không có quá nhiều điểm khác biệt so với trước đây, xe được lắp thêm đèn trên nóc xe và bộ tem màu vàng nổi bật.


Sức mạnh truyền đến mẫu xe này vẫn là khối động cơ tăng áp VTEC 2.0L, sản sinh công suất 315,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 2.500-4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,7 giây.


Loại mâm trên Honda Civic Type R LE bản giới hạn này nhẹ hơn 20kg so với bản tiêu chuẩn, là mâm BBS 20 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp Michelin Cup 2. So với một chiếc Civic Type R GT, chiếc xe an toàn này có khối lượng nhẹ hơn khoảng 47 kg, tương đương 1.335 kg.

Ngoài ra xe cũng đã loại bỏ một số trang bị như cần gạt nước sau, màn hình giải trí và hệ thống điều hòa bên trong xe và vật liệu cách âm cũng hạn chế nhằm mang đến khối lượng tối ưu nhất.


Xe sử dụng hệ thống treo cứng cáp và phản ứng linh hoạt hơn. Phanh trước sử dụng kẹp phanh 2 mảnh kết hợp với má phanh đặc biệt giúp giảm thiểu hiện tượng mất lực phanh.

Khoang nội thất không được công bố, tuy nhiên Honda Civic Type R LE (Limited Edition) cũng sẽ có thêm bộ điều khiển hệ thống đèn và còi, ngoài ra còn có hệ thống liên lạc với phòng điều hành giải đấu như những chiếc xe an toàn khác.


Là phiên bản giới hạn, chỉ được bán với số lượng 100 chiếc tại Canada hay 600 chiếc tại Mỹ, Honda Civic Type R LE hướng đến sử dụng trong sân đua nên cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong gần như không có, thay vào đó là sự cứng cáp.


Tại trường đua, xe an toàn sẽ có nhiệm vụ kiểm soát và điều tiết tốc độ của những chiếc xe đua khi trên sân có sự cố, công việc cầm lái xe an toàn thường được giao cho các cựu tay đua, đây là những người có kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn trong việc điều khiển xe trên sân đua.

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 đầu tiên về Việt Nam: Dành cho dân mê lái

Chiếc Honda Civic Type R Limited Edition này được nhập khẩu từ Mỹ bởi một công ty tư nhân có tiếng tại Hà Nội, đây là chiếc thứ 438 xuất xưởng trong tổng số 600 chiếc được sản xuất tại Mỹ.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Loạt ảnh chi tiết "trùm cuối" Honda Civic Type R Limited Edition vừa về Việt Nam

Chiếc hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R Limited Edition (FK8) được một đơn vị nhập khẩu ở Hà Nội đưa về nước. Đây là bản 'trùm cuối' của Civic thế hệ thứ 10.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda Civic Type R màu vàng nổi bật đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa khui công chiếc Honda Civic Type R tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM. Honda Civic Type R Đây cũng là chiếc Honda Civic Type R đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được bao phủ bởi màu sơn vàng...

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này