Rolls-Royce nâng tầm độc quyền, xây dựng bộ phận sản xuất xe đặt làm riêng

Rolls-Royce chuẩn bị thành lập một bộ phận Coachbuild chuyên dụng để mở rộng sản xuất xe sang đặt làm riêng.

Rolls-Royce nâng tầm độc quyền, xây dựng bộ phận sản xuất xe đặt làm riêng

Nhà sản xuất có trụ sở tại Goodwood có di sản là sản xuất các mẫu xe Coachbuilt được chế tạo theo đơn đặt hàng độc quyền có từ những năm 1920. Vào năm 2017, công ty đã tiết lộ Sweptail là một sản phẩm đặt riêng một lần duy nhất với mức giá được báo cáo là khoảng 10 triệu bảng Anh.

Công ty đã mở rộng các tùy chọn tùy chỉnh do bộ phận Bespoke cung cấp, và kể từ đầu năm nay, mọi chiếc xe do Rolls-Royce sản xuất đều có một số yếu tố tùy chỉnh.


Rolls-Royce hiện đã ám chỉ rằng họ sẽ mở rộng dịch vụ đó hơn nữa nhờ vào khung khung không gian bằng nhôm Architecture of Luxury trọng lượng nhẹ của công ty, vốn đã được giới thiệu với Phantom mới nhất và hiện là nền tảng cho tất cả các phương tiện của công ty.

Công ty tuyên bố rằng khả năng xử lý nền tảng đó theo cách tương tự như khung xe lăn mở ra những khả năng mới về thiết kế kiểu dáng huấn luyện viên và có nghĩa là nó đã “lấy lại quyền tự do để tạo ra hầu hết mọi hình dạng cơ thể mà khách hàng của nó có thể tưởng tượng, chỉ bị hạn chế bởi thiết kế cơ bản và các yêu cầu kỹ thuật”.


“Khả năng cá nhân hóa hầu hết mọi khía cạnh của động cơ ô tô của họ là một trong những lý do chính khiến khách hàng quen của chúng tôi đến với chúng tôi. Nhưng chúng tôi biết rằng một số người vẫn muốn tiến xa hơn”, ông chủ Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös cho biết. “Vào năm 2017, chúng tôi đã làm cả thế giới sửng sốt với chiếc xe động cơ được chế tạo hoàn toàn đầu tiên của thời kỳ hiện đại, chiếc Rolls-Royce Sweptail ngoạn mục. Theo định nghĩa, đây là một khoản hoa hồng hoàn toàn duy nhất; nhưng trong tâm trí của chúng tôi, đó là sự khởi đầu của một cuộc hành trình'.


“Chúng tôi đã chính thức thành lập lại bộ phận Coachbuild của mình cho những khách hàng quen muốn vượt ra khỏi những hạn chế hiện có và khám phá những khả năng gần như vô hạn mà điều này mở ra cho họ. Chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng cơ hội tạo ra một chiếc ô tô có động cơ trong đó mọi chi tiết đều được chế tạo thủ công theo yêu cầu chính xác của từng cá nhân, đồng thời mang lại vị thế như một ngôi nhà sang trọng thực sự của chúng tôi'.


Rolls-Royce vẫn chưa đưa ra chi tiết đầy đủ về bộ phận Coachbuild mở rộng, nhưng cho biết một tuyên bố chính thức sẽ “sắp được đưa ra”.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Rolls-Royce Phantom 2018 là chiếc xe sang có khả năng tùy chỉnh cấp cao

Sau khi tiết lộ các thông tin về Phantom 2018, mới đây Rolls-Royce lại hé lộ thêm rằng nền tảng nhôm mới trên Phantom 2018 sẽ...

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Góc người giàu tiêu tiền: Mua xe Rolls-Royce Phantom triệu đô qua ứng dụng WeChat

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt vừa được “chốt đơn” cho khách hàng Trung Quốc thông qua ứng dụng WeChat. Đây là ứng dụng đa năng rất phổ biến ở quốc gia này. Một số thông tin cho rằng chiếc Rolls-Royce được bán trực tuyến

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1