Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ tung ra một chiếc SUV thuần điện “ba hàng ghế, cỡ trung” vào năm 2024, được gọi là Ioniq 7. Nó sẽ nằm phía trên Ioniq 5 mới ra mắt gần đây, mang đến sự cạnh tranh mới cho những chiếc Tesla Model X.

Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã không tiết lộ nhiều thông tin về Ioniq 7. Hình ảnh mơ hồ duy nhất thu được là hình ảnh mô tả từ trang bìa của bài thuyết trình dành cho nhà đầu tư năm 2021 của công ty, cho thấy một hình bóng SUV hùng vĩ ở phía sau.

Giống như tất cả các xe điện thế hệ tiếp theo của Tập đoàn Hyundai, Ioniq 7 sẽ dựa trên nền tảng E-GMP có thể mở rộng. Điều đó có nghĩa là nó sẽ chia sẻ hệ thống truyền động điện với Ioniq 5 hatchback, loại mạnh nhất có động cơ điện trên mỗi trục cho công suất kết hợp 301 mã lực và mô-men xoắn 605Nm.

Ioniq 7 cũng sẽ có kiến ​​trúc sạc 800 volt của Hyundai. Nếu nó có sẵn với cùng bộ pin 58kWh và 73kWh, việc sạc lại 10-80% từ bộ sạc nhanh DC 350kW sẽ chỉ mất 17 phút. Khi được kết nối với nguồn cấp dữ liệu 50kW dễ tiếp cận hơn, cả hai pin có thể được sạc đầy trong vòng chưa đầy một giờ.

Hàng ghế phụ sẽ cung cấp đủ không gian bên trong cho bảy hành khách, với nền tảng E-GMP cho phép Hyundai tối đa hóa không gian bên trong, do đó, chiếc 7 có thể rộng rãi hơn so với các đối thủ động cơ đốt trong hoặc hybrid.

Phần còn lại của nội thất Ioniq 7 có thể sẽ được chuyển từ Ioniq 5, dùng chung bảng điều khiển khí hậu tương tự và cùng một cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí. Ghế cũng có thể sử dụng cùng một loại vải bọc bằng nhựa polyester thân thiện với môi trường

Trước khi chúng ta nhìn thấy Ioniq 7, Hyundai sẽ tung ra một chiếc xe điện mới có tên Ioniq 6, sẽ sử dụng khái niệm Prophecy làm điểm khởi đầu. Nó sẽ ra mắt vào năm sau với tư cách là đối thủ của BMW i4 - và các nguồn tin thân cận với Hyundai cho biết mẫu xe sản xuất sẽ “rất giống” với mẫu concept.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai Ioniq 5 2022 "cháy hàng" ngay khi vừa mở bán, website đặt hàng bị sập vì quá tải

Có hơn 13.000 người ở Úc bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 2022 nhưng chỉ có 240 chiếc Ioniq 5 được mở bán trong đợt này, đó là lý do khiến Ioniq 5 vừa mở bán đã hết hàng tại Úc.

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

Hyundai Ioniq 7: Mẫu SUV thuần điện hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc

Tại sự kiện IAA Motor Show 2021, Hyundai đã tung teaser “nhá hàng” một chiếc SUV cỡ lớn mới thuộc đội hình Ioniq của hãng. Đây là mẫu xe điện thứ ba theo sau Ioniq 5 và Ioniq 6 của thương hiệu Hàn Quốc với tên gọi là Ioniq 7.

Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu VNĐ tại Mỹ, giảm còn 770 triệu VNĐ nhờ ưu đãi thuế

Với khoản ưu đãi thuế liên bang trị giá 7.500 USD (~ 173 triệu VNĐ) dành cho xe điện, giá bán thực tế của Hyundai Ioniq 5 bản tiêu chuẩn sẽ giảm còn 33.425 USD (~ 770 triệu VNĐ).

Hyundai tạm dừng hoạt động nhà máy Asan để nâng cấp, chuẩn bị sản xuất Ioniq 6

Theo thông tin từ phát ngôn viên của Hyundai, thương hiệu ô tô này có kế hoạch dừng hoạt động của nhà máy Asan từ ngày 13/7 đến ngày 6/8 để nâng cấp cơ sở trước khi bắt đầu sản xuất mẫu sedan hạng trung Ioniq 6 vào cuối năm nay. Được biết nhà máy

Bản phác thảo về xe điện Hyundai Ioniq 7 với ngoại hình ấn tượng, sẽ sở hữu nhiều công nghệ tương lai

Sau sự thành công của chiếc crossover cỡ trung Ioniq 5, thương hiệu ô tô Hàn Quốc Hyundai ngày càng chứng minh được thực lực của mình trên thị trường ô tô đầy cạnh tranh này.Theo kế hoạch, Hyundai sẽ giới thiệu 3 mẫu xe chuyên dụng mới mang thương

Hyundai hé lộ xe điện cao cấp nhất: tên IONIQ 7, sẽ cùng phân khúc với VinFast VF33?

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn IONIQ 7 sẽ hoàn thiện bộ sản phẩm xe điện cơ bản, sử dụng nền tảng chassis E-GMP mới nhất của Hyundai.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.