Khám phá Mercedes-AMG GLE 53 Coupe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 5,349 tỷ đồng

Về thiết kế, Mercedes-AMG GLE 53 Coupe gây ấn tượng mạnh mẽ với các đường nét cá tính. Phần mui xe phía sau từ cột C được kéo xuống cột D cho cái nhìn mới mẽ. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Multibeam LED cao cấp nhất của hãng cùng hai dải đèn LED chạy ban ngày mỗi bên.

Khám phá Mercedes-AMG GLE 53 Coupe chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 5,349 tỷ đồng

Ngoài ra mẫu xe này còn sở hữu têm gói trang bị AMG càng làm nổi bật thêm tính thể thao. Trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng. Phần cản trước và hốc hút gió hai bên kích thước lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Phía đuôi xe có thêm cặp ống xả đôi hình tròn mỗi bên. Mâm xe AMG 5 chấu kép kích thước 21 inch.


Khoang nội thất bao phủ bởi hai tone màu đen/đỏ. Được trang bị ghế ngồi thể thao thiết kế ôm người, bọc da Nappa, có thể chỉnh điện. Mặt trên bảng táp-lô bọc da Artico. Vô-lăng thể thao AMG thiết kế D-Cut, bọc da Nappa và sợi Dinamica với nút điều khiển cảm ứng, tích hợp lẫy chuyển số Direct Select.

Điểm chú ý là đồng hồ hiển thị thông tin dạng kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch. Người lái có thể tùy chọn nhiều cấu hình hiển thị khác nhau theo ý thích. Hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới với màn hình cảm ứng 12.3-inch có chức năng kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống này cũng đi kèm dàn âm thanh 13 loa Burmester công suất 590W.




Ngoài ra còn có sự xuất hiện của cụm các chức năng AMG dành riêng cho xe đua. Một cụm các phím điều khiển riêng biệt chỉ có trên xe AMG. Xe cũng có tính năng theo dõi chặng đua, thiết lập đường chạy, tính giờ… Cụm chuyển đổi Dynamic Select với nhiều chế độ vận hành từ đường onroad đến đường offroad.

Mercedes-AMG GLE 53 Coupe sở hữu một số tiện nghi nổi bật bao gồm : camera 360 toàn cảnh; cửa sổ trời panorama siêu rộng; đèn viền nội thất 64 màu; kính cách âm, cách nhiệt, tối màu; gương chiếu hậu chống chói tự động, điều hòa khí hậu tự động 4 vùng Thermotronic kèm hệ thống tạo mùi hương Air Balance.




Sức mạnh của AMG GLE 53 Coupe đến từ khối động cơ xăng I6, dung tích 3.0L thế hệ mới với công nghệ EQ Boost, cho công suất tối đa 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm kết hợp cùng hộp số 9 cấp AMG TCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic+. Mercedes cho biết, mẫu xe này có khả năng thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,3 giây, tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Xe cũng trang bị hệ thống treo AMG Ride Control.

Độ an toàn của xe được thể hiện thông qua : Chức năng cảnh báo mất tập trung Attention Assist; Hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe và Pre-Safe Sound; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang; Kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh 4ETS; Hỗ trợ xuống dốc DSR; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).



Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GLE 53 Coupe chính hãng đang được bán với giá 5,349 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E 200 coupe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 6-7

Mercedes-Benz E200 Coupe có kích thước bao gồm chiều dài 4826mm, chiều rộng 1860mm, chiều cao 1430mm và chiều dài cơ sở 2873mm. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch 5 chấu.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

Mercedes-AMG C43 Coupe 2 cửa mới cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6 cạnh tranh trực tiếp với mẫu BMW M4 Coupe tại thị trường Việt.

Ảnh thực tế Mercedes-AMG GLE 53 Coupé tại Việt Nam, giá hơn 5,3 tỷ

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé vừa được Mercedes Việt Nam ra mắt vào khoảng quý 1 năm nay và hiện tại thì xe đã có mặt tại các đại lý. Mẫu SUV Coupe với tên mã W167 này là một thế hệ hoàn toàn…

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Khám phá Mercedes-AMG GLB 35 tại Việt Nam với giá 2,69 tỷ đồng

Đến nay, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC hiện đã có mặt tại các đại lý Mercedes-Benz toàn quốc. Biến thể hiệu năng cao của GLB-Class có mức giá khởi điểm 2,69 tỷ đồng, trong khi bản Mercedes GLB 200 có giá 1,999 tỷ đồng. Về kích thước, GLB 35 nhỉnh

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn