Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật Bản, được nâng cấp hệ thống an toàn EyeSight

Subaru vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Forester thế hệ thứ 5 tại thị trường Nhật Bản. Dự kiến, trong thời gian tới Subaru Forester 2022 sẽ đến các thị trường quốc tế.

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Nhật Bản, được nâng cấp hệ thống an toàn EyeSight

Ở lần xuất hiện mới này, Forester vẫn thể hiện được nét hiện đại đầy năng động. Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng được tái thiết kế sắc sảo hơn, vị trí đèn báo rẽ được bố trí bên dưới đèn chiếu sáng Projector, trong khi dải đèn định vị LED có tạo hình gãy gọn hơn trước. Bên dưới, đèn sương mù được nâng cấp thành bóng LED và có mảng ốp trang trí thể thao hơn.


Trang bị lưới tản nhiệt với các chi tiết lượn sóng lạ mắt, phần viền sơn đen bóng và trang trí mạ crôm cắt ngang logo Subaru. Với la-zăng 18 inch, Forester 2022 có thiết kế gồm 5 chấu đơn dạng cánh quạt hoặc 6 chấu chữ Y.


Ở đời 2022, xe còn nhận được 3 màu sơn ngoại thất mới là Autumn Green Metallic, Cascade Green Silica và Brilliant Bronze Metallic.

Khoang nội thất vẫn giữ nguyên thiết kế như đời trước, tuy nhiên lại được bổ sung tùy chọn bọc da nội thất trông sang trọng hơn hơn. Một số trang bị nổi bật gồm có màn hình trung tâm cảm ứng, điều hòa tự động, cửa sổ trời, sưởi ghế, phanh tay điện tử…


Subaru cho biết, Forester mới nhận được nâng cấp hệ thống an toàn EyeSight. Trong đó, camera quan sát có góc quét rộng hơn, giúp tăng khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp trên đường.


Về hệ truyền động, xe vẫn sử dụng động cơ hybrid e-Boxer 2.0L và động cơ tăng áp 1.8L. Trong đó, phiên bản e-Boxer có tổng công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 262 Nm, còn động cơ 4 xy-lanh 1.8L có sức mạnh 174 mã lực và sức kéo 300 Nm.

Sức mạnh trên đi cùng hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD. Xe có chế độ hỗ trợ đi địa hình X-Mode.


Tại nước ta, Subaru Forester bản đương nhiệm đang được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối với 3 phiên bản với giá dao động từ 1,128-1,288 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Úc, dự kiến sắp về Việt Nam

Tiếp nối Nhật Bản, thị trường Úc cũng đã nhận được phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Subaru Forester mà sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của Subaru Forester thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình

Subaru Forester 2022 chính thức ra mắt, mạnh mẽ hơn với gói địa hình Wilderness

Subaru Forester đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với 6 biến thể khác nhau: tiêu chuẩn, Premium, Sport, Wilderness, Limited và Touring. Ở đời 2022, Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất của xe như lưới tản...

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Subaru trình làng Forester phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm động cơ Subaru Boxer, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu Forester với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Subaru Forester thêm công nghệ EyeSight, bán ra vào mùa đông tới

Subaru vừa thực hiện nhiều điều chỉnh trên mẫu xe gia đình Forester, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc thêm công nghệ hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

Subaru Forester ấn định bán ra vào quý IV/2017, thêm tính năng EyeSight

Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết, trong đó đáng chú ý có thể kể đến tính năng hỗ trợ tầm nhìn EyeSight.

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

THỦ THUẬT HAY

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến