Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Nissan đã công bố những hình ảnh chính thức của Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021, tuy nhiên thời điểm ra mắt vẫn chưa được xác nhận.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Giá và thông số kỹ thuật chính xác của Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ được phát hành gần với ngày bán.

Navara Pro-4X Warrior 2021 dựa trên chiếc Pro-4X hàng đầu mới thay thế chiếc N-Trek đã ngừng hoạt động. Cũng như Warrior thế hệ trước, việc phát triển và lắp ráp cuối cùng do công ty kỹ thuật địa phương Premcar đảm nhiệm.


Navara Pro-4X Warrior dường như mang những sửa đổi và thay đổi tương tự như phiên bản Warrior đầu tiên, bao gồm một thanh chắn phía trước không có vòng kiềng với khả năng bảo vệ được cải thiện và khoảng sáng gầm xe, cùng với một thanh đèn tích hợp.


Thanh chắn không vòng kiềng là một thiết kế mới phù hợp với Navara facelift và phần cứng an toàn đi kèm của nó. Dựa trên thanh chắn Nissan chính hãng cho bản cập nhật Navara - mặc dù được sơn - nó dường như đã đạt được khả năng tương thích với tời.


Hầu hết các công việc kỹ thuật quan trọng của Navara Warrior đều nằm dưới lớp kim loại, với hệ thống treo lớn hơn và được điều chỉnh đặc biệt kết hợp với lốp xe địa hình Cooper Discoverer 32 inch để mang lại hiệu suất off-road tốt hơn.

Hệ thống treo trước được hiểu là giống với Navara Warrior trước đó nhưng các bức ảnh cho thấy giảm xóc và lò xo nay được sơn lại màu đỏ để phù hợp với màu của tấm chắn trước.


Các chi tiết khác được thay đổi từ Navara Warrior trước bao gồm bánh xe hợp kim bù trừ rộng hơn để phù hợp với lốp địa hình lớn hơn, thanh kéo có khoảng sáng gầm cao, cản va nâng cấp, bảo vệ gầm xe và chiều cao hành trình nâng tổng thể 42 mm.


Navara Warrior sẽ đối đầu với những cái tên như Ranger Raptor và FX4 Max của Ford, cũng như chiếc xe địa hình hàng đầu W580 sắp ra mắt của Volkswagen dưới dạng các biến thể sửa đổi và lắp ráp tại nhà máy trong phạm vi tương ứng của chúng.


Giám đốc điều hành Nissan Australia, Stephen Lester, cho biết trong một tuyên bố truyền thông rằng Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ là “chiếc đầu tiên trong số những mẫu Warrior mới thú vị trong dòng sản phẩm của chúng tôi”.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 lộ diện trước thềm ra mắt với ngoại hình hoàn thiện

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 đã được phát hiện đang trải qua quá trình kiểm tra xác nhận cuối cùng trước khi xuất hiện tại showroom trong vài tháng tới. Những bức ảnh về chiếc Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 được ngụy trang một phần đang

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt