Apple phát hành iOS 10.0.2 để sửa lỗi

iOS 10.0.2 có dung lượng khoảng 33 MB, khắc phục một số lỗi nhỏ trên bản cập nhật trước.



Apple vừa chính thức phát hành iOS 10.0.2, bản cập nhật thứ 2 cho iOS 10. Để cài đặt bản cập nhật, người dùng truy cập Settings > General > Software Update, tải về và tiến hành cập nhật.


Bản cập nhật này có dung lượng 33 MB, khắc phục một số lỗi như hiện tượng tai nghe không hoạt động, ứng dụng Photos bị văng khi sử dụng iCloud Photo Library và hiện tượng không thể kích hoạt tính năng mở rộng của một số ứng dụng.


Với bản cập nhật này, Apple kỳ vọng không còn hiện tượng thiết bị iOS bị biến thành cục gạch khi cài đặt iOS 10. Trước đó, khá nhiều người khi tải về bản cập nhật iOS 10 gặp phải vấn đề này.


Nhà mạng T-Mobile (Mỹ) thậm chí phải khuyến cáo người dùng iPhone 6, 6 Plus và iPhone SE không nên cài đặt iOS 10 cho đến khi Apple phát hành bản vá lỗi.


Hiện tượng iPhone bị brick cũng là nguyên nhân chính khiến mức độ phổ cập iOS 10 chưa cao. Sau một ngày phát hành, iOS 10 chỉ có mặt trên 14% thiết bị iOS. Tính đến ngày 16/9, 22% thiết bị iOS đã cập nhật iOS 10 – con số cực thấp so với mức độ phổ cập hệ điều hành iOS mới các năm trước đây.


Mới đây, Apple cũng phát hành bản iOS 10.1 beta cho cộng đồng nhà phát triển. Bản cập nhật này mang đến tính năng chụp ảnh chân dung (Portrait Mode) cho iPhone 7 Plus, cho phép người dùng chụp xóa phông và tạo hiệu ứng bokeh nhờ camera thứ 2 trên máy.


Người dùng có thể cập nhật iOS 10.0.2 qua OTA hoặc tải về file .ipsw tại đây.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Cách khắc phục iPhone, iPad bị brick sau khi cập nhật iOS 10

Một số trang tin công nghệ trên thế giới vừa mới cảnh báo rằng phiên bản iOS 10 có thể khiến một số máy iPhone và iPad bị brick, màn hình máy sẽ hiện biểu...

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Nhiều tài khoản iCloud gặp vấn đề đăng nhập và sự cố thiết lập trên iPhone

Chương trình iCloud của Apple đang gặp phải một sự cố không xác định, gây ra lỗi thiết lập thiết bị mới và kích hoạt tài khoản trên nhiều thiết bị iPhone. Mới đây, một số thông tin cho thấy lỗi không xác định Tài khoản iCloud và dịch vụ Đăng nhập

iPhone, iPad sụt pin nhanh vì bản cập nhật iOS 10.3.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho iPhone và iPad cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng bị phàn nàn về lỗi sụt pin nhanh.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.6: Sửa lỗi ký tự Telugu cực kỳ nguy hiểm!!!

Sau khi nhiều người dùng iPhone bị dính lỗi ký tự của tiếng Ấn Độ (Telugu) khiến máy bị treo, Apple đã ngay lập tức phát hành bản cập nhật iOS 11.2.6 chính thức để sửa lỗi này cùng với đó là cải thiện hiệu suất của...

Cách khắc phục lỗi biến iPhone thành “cục gạch” khi cập nhật iOS 10

Nếu thiết bị của bạn đang gặp lỗi khi nâng cấp lên iOS 10, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để khắc phục.

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

Apple phát hành iOS 9.3.1, sửa lỗi crash khi truy cập vào ứng dụng trên iPhone, iPad

Không lâu sau khi phát hành iOS 9.3, Apple mới đây đã nhanh chóng tung ra iOS 9.3.1 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch nhằm khắc phục lỗi bị treo (crash) ứng dụng khi truy cập trực tiếp từ những đường link trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay