Honda Winner X giảm sốc còn khoảng 30 triệu đồng trong tháng 9/2021

Với tình trạng đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp cộng thêm sức ép từ đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA khiến Honda Winner X phải áp dụng chương trình ưu đãi khủng nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số.

Honda Winner X giảm sốc còn khoảng 30 triệu đồng trong tháng 9/2021

Theo đó, tại một đại lý HEAD của Honda ở thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, giá mẫu xe côn tay này đang được khuyến mại tới 16 triệu đồng.


Được biết, mức ưu đãi kể trên áp dụng từ ngày 28 tháng 8 năm 2021 đến tận ngày 30 tháng 9 năm 2021. Như vậy bạn chỉ cần có khoảng 30 triệu đồng là có thể tâu ngay được các phiên bản Honda Winner X Thể thao phanh thường và Winner X Giới hạn mới.


Khảo sát tại một số HEAD ở Hà Nội, chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với khách hàng muaa Winner X theo hình thức trả thẳng sẽ có cơ hội được giảm ngay đến 14 triệu đồng.


Ở đời mới, Honda Winner X sở hữu diện mạo thể thao, mạnh mẽ hơn. Riêng phiên bản Winner X ABS còn có hệ thống ABS tăng thêm khả năng an toàn cho xe.


Thông số kỹ thuật của Honda Winner X

BẢNG GIÁ THAM KHẢO HONDA WINNER X THÁNG 9/2021 :



*Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Honda Winner 150 có giá 'sốc' dịp cuối năm

Quà tặng giá trị cao, kèm thêm việc giá bán thực tế đang giảm mạnh, khách hàng mua Honda Winner 150 thời điểm này được lợi tới cả chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.