Những mẫu xe đang có giá bán giảm vào cuối tháng 6

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe mẫu xe dưới đây đều thấp hơn so với giá bán đã được đề xuất đến vài triệu đồng.


Bước sang tháng 6 cùng với tình hình dịch bệnh đang còn diễn ra khá phức tạp, vì thế mà thị trường xe máy trong nước vẫn chưa khởi sắc lắm. Hiện tại, các hãng xe cũng các đại lí đều đang có chương trình giảm giá bán các mẫu xe để thu hút khách hàng.

Honda Winner X

Mặc dù không còn nhận được khuyến mãi nữa, nhưng giá bán của mẫu xe Winner X vẫn đang ở mức dưới 38 triệu đồng tại nhiều cửa hàng, thấp hơn đến 7 triệu so với giá bán đã được đề xuất. Chúng ta có thể nhận ra rằng mẫu xe Winner X là dòng xe côn tay 150 cc có giá bán khá thích hợp vào thời điểm hiện tại.

Những mẫu xe đang có giá bán giảm vào cuối tháng 6

So với đối thủ của mình là Yamaha Exciter 150 và 155 thì Winner X được nhà sản xuất trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS dành cho bánh trước. Mẫu xe có diện mạo khá cân đối không quá mạnh mẽ như đối thủ của mình.

Winner X được nhà sản xuất trang bị khối động cơ DOHC, đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 149.1 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 13,5 Nm. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.





Vì giá bán đã được niêm yết của mẫu xe Winner X trên 40 triệu đồng cùng với chi phí làm biển số xe. Nên tổng giá bán của mẫu xe này dao động từ 44 đến 49 triệu đồng.


Yamaha FreeGo

FreeGo được xem là mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm trong phân khúc 125 cc. Yamaha Việt Nam cũng đã liên tiếp giảm giá bán cho mẫu xe này từ thời điểm đầu năm cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là giá bán kỉ lục của mẫu xe FreeGo.


Ưu điểm của mẫu xe FreeGo, đó chính là hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED, cụm đồng hồ điện tử, phanh ABS, Smartkey. Cùng với giá bán chưa đến 35 triệu đồng, vì thế mà mẫu xe được khá nhiều khách hàng quan tâm cũng như yêu thích.

Về diện mao mẫu xe không quá nổi bật như Honda Air Blade 125, vì thiết kế khá tròn và trung tính. FreeGo được Yamaha hướng đến đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe có nhiều công nghệ và có giá bán hợp lí.





FreeGo được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, có dung tích lên đến 125 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng không khí. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với Air Blade 125 (11,2 mã lực, 11,6 Nm), thông số của FreeGo 'lép vế' trước đối thủ, tuy nhiên trải nghiệm thực tế của FreeGo là khá mạnh mẽ.


Honda Air Blade 150

Air Blade 150 đã từng có giá bán cao hơn khá nhiều so với giá bán đã được đề xuất vào thời điểm vừa mới ra mắt. Hiện tại mẫu xe có giá bán thực tế dao động từ 51 đến 53 triệu đồng. Với việc giảm giá bán như thế này, hứa hẹn trong tương lai vẫn sẽ còn kéo dài vì diễn biến của tình dịch ngày càng kéo dài.


Phiên bản mới của mẫu xe không còn các chi tiết cũng như đường nét quá góc cạnh mà thay vào đó là những nét bo tròn và mềm mại hơn. Cùng với thay đổi này sẽ khiến cho Air Blade tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Nhưng vẫn có nhiều khách hàng vẫn thích diện mạo trước đó của mẫu xe hơn.

Nhưng công nghệ hiện đại được trang bị trên Air Blade 150 bao gồm: 'full-option' trong nhóm xe giá dưới 60 triệu đồng tại Việt Nam, Honda trang bị cho mẫu xe này phanh ABS, cổng sạc USB, khóa thông minh…





Honda Air Blade 150 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 149.3 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. Dù là xe hướng đến người dùng nam giới, Air Blade 150 lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng chứ không linh hoạt như Yamaha NVX 155.

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner X giảm sốc còn khoảng 30 triệu đồng trong tháng 9/2021

Với tình trạng đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp cộng thêm sức ép từ đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA khiến Honda Winner X phải áp dụng chương trình ưu đãi khủng nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số. Theo đó, tại một đại lý HEAD của Honda

Honda Winner 150 có giá 'sốc' dịp cuối năm

Quà tặng giá trị cao, kèm thêm việc giá bán thực tế đang giảm mạnh, khách hàng mua Honda Winner 150 thời điểm này được lợi tới cả chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.