Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị dưới Lexus RC và LC.

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Lexus UC có thể sẽ sử dụng động cơ 2.4L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, cùng loại với chiếc Toyota GR 86 cũng như Subaru BRZ mới nhất với công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hiện tại, GR 86 và BRZ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp nhưng Lexus UC có thể chỉ được kết hợp với số tự động.

Đồng thời, Lexus UC cũng sẽ được bổ sung hệ thống hybrid nên có thể cung cấp nhiều sức mạnh hơn. Đáng chú ý, việc trang bị hệ thống hybrid có thể đồng nghĩa rằng xe sẽ tăng chiều dài để chứa bộ pin. Như vậy nó sẽ dài hơn kích thước 4,26m của Subaru BRZ.


Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được, Lexus UC sở hữu lưới tản nhiệt hình con quay đặc trưng của thương hiệu ở phía trước cùng với đèn pha sửa đổi. Mặc dù vậy, phiên bản sản xuất dự kiến sẽ có đèn góc cạnh hơn và la-zăng lớn hơn so với mức 18 inch như trên GR86.


Toyota GR 86.

Khoang cabin của mẫu ô tô mới Lexus UC dự kiến sẽ sang trọng hơn so với GR 86 và BRZ do có mức giá cao hơn. Hiện tại, cả hai mẫu xe thuộc Toyota và Subaru đều có màn hình cảm ứng 8 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus TX - SUV 3 hàng ghế được phát triển dựa trên Toyota Highlander

Lexus TX sẽ chính thức trình làng sau năm 2023 như mẫu xe thay thế MPV hạng sang LM.

Lexus không sản xuất xe hybrid để 'lót đường' cho EV, FCV

Lexus sẽ không tốn tiền vào phương án tạm thời mang tên 'xe hybrid' mà tiến hành đầu tư thẳng vào xe điện và xe chạy động cơ hybrid.

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?