Hyundai áp dụng sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc mới trong mùa dịch

Tiến thêm một bước nữa trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe không cần tiếp xúc và không cần giấy tờ, Hyundai Motor Ấn Độ đã ra mắt hộp trò chuyện AI - 'Hi Hyundai' trên nền tảng mua hàng trực tuyến của mình. Dịch vụ này là một phần mở rộng trong khuôn khổ sáng kiến ​​'Hyundai Showroom Live' được nhà sản xuất ô tô đưa ra vào tháng 11 năm 2020.

Hyundai áp dụng sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc mới trong mùa dịch

Hyundai cho biết kể từ khi ra mắt dịch vụ này, hãng đã có thể phục vụ hơn 50.000 khách hàng với gần 5.000 lượt tư vấn bán hàng ảo. Nó cung cấp các tiện ích như chế độ xem ảo 360 độ, thông số kỹ thuật của xe, điểm phát sóng tính năng, tài liệu quảng cáo và so sánh mô hình.

Hộp trò chuyện AI mới được giới thiệu - 'Hi Hyundai' cung cấp một loạt các dịch vụ khách hàng cho khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại. Hộp trò chuyện được thiết kế để hỗ trợ những người mua tiềm năng trong các giai đoạn trải nghiệm mua hàng khác nhau như khám phá các dòng xe Hyundai khác nhau, xác định vị trí các đại lý lân cận, duyệt qua các ưu đãi mới nhất, đặt xe lái thử hoặc một chiếc xe mới.

Các khách hàng hiện tại có thể tận dụng các dịch vụ như đặt lịch hẹn dịch vụ xe hơi, kiểm tra thông tin bảo hành, hỏi chi phí dịch vụ và tiếp cận bảo hành mở rộng và hỗ trợ bên đường.

Nhận xét về sự thành công của các sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc, Tarun Garg, Giám đốc (Bán hàng, Tiếp thị & Dịch vụ), Hyundai Motor India Ltd., cho biết “Tiên phong đổi mới trong lĩnh vực Bán lẻ Ô tô, Hyundai đã đi đầu trong việc giới thiệu nhiều sáng kiến ​​cung cấp cho khách hàng một sản phẩm không tiếp xúc trải nghiệm ảo thông qua hành trình mua xe của họ và hơn thế nữa. Năm ngoái, vào tháng 11, chúng tôi đã đưa ra sáng kiến ​​bán hàng không tiếp xúc - Hyundai Showroom Live đã được khách hàng chấp nhận tốt với hơn 50.000 lượt tư vấn bán hàng hội nghị video không tiếp xúc cho đến nay. Ngoài ra, với sự ra mắt của 'Hi Hyundai', khách hàng của AI Chatbot có thể trải nghiệm liền mạch hỗ trợ ảo trực quan cho tất cả các thắc mắc của họ. Khi chúng tôi áp dụng ngày càng nhiều các sáng kiến ​​kỹ thuật số, Hyundai sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành với những đổi mới chu đáo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng'.

TIN LIÊN QUAN

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HYUNDAI BẢO LỘC

HYUNDAI BẢO LỘC - ĐẠI LÝ HYUNDAI GIÁ TỐT NHẤTGIÁ ƯU ĐÃI - GIAO XE SỚM: Chúng tôi luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất.KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT: Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn cập

Doanh số các dòng xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 7 nhưng vẫn có hơn 4.000 xe tới tay khách Việt

Bù lại nếu so với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ các dòng xe Hyundai vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhất định.

Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch, doanh số tăng hơn 50%

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng trong tháng 5/2021 vừa qua cho thấy mẫu xe Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch.Dựa vào kết quả có thể thấy, trong tháng 5 vừa qua, Hyundai tiêu thụ được 6.053 chiếc xe, nâng tổng doanh số

Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Doanh số bán hàng của Hyundai trong tháng 4/2021, giảm nhẹ do đại dịch COVID-19

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 4/2021 của dòng xe Hyundai. Qua đó cho thấy doanh số có phần giảm nhẹ so với tháng trước.Cụ thể, trong tháng 4 vừa qua, Hyundai bán ra được 6.538 xe, nâng tổng doanh số 4 tháng đầu năm lên

Doanh số Hyundai tuột dốc trước dịch COVID-19, giảm gần 50% trong tháng 8/2021

Theo kết quả bán hàng được công bố từ TC Motor cho thấy, trong tháng 8 vừa qua Hyundai bán được tổng 2.182 xe, giảm gần phân nửa so với tháng 7/2021 là 4.031 xe. Tương tự các hãng xe khác, Hyundai cũng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, và đây

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?