iOS 10.0.2 được tung ra, sửa lỗi mất nút điều khiển tai nghe

Ngay sau khi có những báo cáo từ phía người dùng về việc những nút điều khiển tai nghe sẽ tự động ngắt sau khi người dùng ngừng chơi nhạc, hoặc màn hình iPhone 7, 7 Plus tắt trong khoảng vài phút thì hôm nay (24/9) Apple ngay lập tức khắc phục vấn đề trên.

Cụ thể hơn, ngay sau khi iPhone 7, 7 Plus lên kệ vài ngày thì một số người mua iPhone 7 đầu tiên cho biết nếu màn hình được tắt trong vòng 5 phút mà không chơi âm nhạc, bộ chuyển đổi cổng Lightning sang cổng 3.5 mm và tai nghe EarPods kết nối Lightning của Apple - bao gồm với cả iPhone 7 và 7 Plus - sẽ tự động ngắt các nút điều khiển tai nghe. Điều này cũng có thể xảy ra nếu âm thanh được dừng lại trong thời gian đó.

Mới đây, Apple đã chính thức tung bản cập nhật iOS 10.0.2 để sửa vấn đề trên. Ngoài ra, iOS 10.0.2 cũng sửa vài lỗi khác như Photos tự động thoát khi người dùng chuyển qua iCloud Photo Library và sửa lỗi “ngăn cản một số ứng dụng mở rộng”.

Nhiều chuyên gia cho rằng nhờ sự độc quyền trong iOS mà Apple mới có thể dễ dàng khắc phục lỗi nhanh đến như vậy. Còn bây giờ, bạn hãy kiểm tra và cập nhật nhé.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Tai nghe lightning mới của Apple chính thức lộ diện

Hôm nay, chiếc tai nghe Apple Earpods với cổng lightning mới của Apple đã chính thức lộ diện trong đoạn video từ Youtube

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

Sau khi hình ảnh về tai nghe EarPods dùng cổng Lightning xuất hiện, video cho thấy khả năng hoạt động của nó cũng được tung ra.

Apple sẽ bỏ luôn cổng Lightning trên iPhone vào năm sau?

Apple đang hướng tới một tương lai “không dây” cho iPhone của mình, iPhone có thể chia sẻ dữ liệu với máy Mac không dây, sạc pin không dây, tai nghe không dây…

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Top 5 tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe Earpods của Apple thì đây sẽ là 5 chiếc tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một