Hướng dẫn tải về iOS 10.0.2: Vá nhiều lỗi nghiêm trọng

Có thể nói khá bất ngờ khi iOS 10 được Apple chính thức ra mắt cách đây chưa được nửa tháng, thì hôm nay Táo mẻ lại tiếp tục giới thiệu đến người dùng 2 bản cập nhật là iOS 10.1 Public Beta 1 và iOS 10.0.2

Và bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp lên iOS 10.0.2, cũng như qua bài viết này bạn sẽ biết iOS 10.0.2 có gì khác so với iOS 10.

iOS 10.0.2 được Apple chính thức giới thiệu vào khuya ngày 24/9/2016, được biết bản cập nhật này dùng để sửa các lỗi đến từ iOS 10, cũng như cải thiện độ ổn định của iPhone và iPad. Vì thế nếu bạn đã lên iOS 10 thì khi kiểm tra cập nhật, dung lượng của iOS 10.0.2 là khá nhỏ, chỉ vỏn vẹn hơn 50 MB.

Ngoài ra bản nâng cấp này còn tập trung giải quyết các lỗi âm thanh khi sử dụng tai nghe và các lỗi đến từ thư viện ảnh iCloud.

Để tải về bản cập nhật này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung

Tiếp theo chọn Cập nhật phần mềm. Bạn hãy đợi thiết bị kiểm tra cập nhật và đưa ra phiên bản cập nhật thích hợp, sau đó chọn Tải về và cài đặt

Chập nhận các điều khoản và cập nhật

iOS 10.0.2 ra mắt là một minh chứng thể hiện Apple vô cùng quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Vì thế nếu bạn đang ở các phiên bản iOS cũ hơn, hãy tải về ngay phiên bản iOS mới nhất để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời đến từ Táo mẻ.


  • 3 cách đơn giản giúp việc mở khóa màn hình trên iOS 10 trở nên dễ dàng hơn
  • Những điều nhất định phải làm ngay sau khi đưa iPhone 7 về 'dinh'

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple tung ra iOS 10.1 beta 3: Cải thiện chế độ chụp Portrait trên iPhone 7 Plus

Hôm nay, Apple đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm tiếp theo là iOS 10.1 beta 3 với nhiều cải tiến về chế độ chụp Portrait cho iPhone 7 Plus.

Apple phát hành iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6 public beta

Ngay sau khi iOS 11.4 bản chính thức được cập nhật thì Apple cũng đã phát hành bản beta public của iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có