Alpina B3 Sedan 2020 "khoác áo" đỏ rực thu hút mọi ánh nhìn

Những hình ảnh mới nhất của B3 Sedan 2020 vừa xuất hiện trên trang facebook của Alpina đã nhanh chóng gây ấn tượng với màu sơn đỏ Imola Red Metallic bắt mắt. Chiếc xe sở hữu những điểm nhấn màu đen bao gồm trên lưới tản nhiệt và chữ trên nắp cốp. Ngoài ra, Alpina còn trang bị cho B3 Sedan bộ vành sơn đen và cùm phanh xanh lam tương phản mạnh mẽ.


Alpina B3 Sedan 2020 "khoác áo" đỏ rực thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh màu sơn này, hãng xe còn cung cấp cho khách hàng nhiều màu sơn ngoại thất khác cùng những tuỳ chọn đa dạng để tăng tính cá nhân của B3. 


Là phiên bản dựa trên BMW M3, chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp kép 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng đã được nâng cấp để sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, mang đến khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,8 giây và vận tốc tối đa đạt 303 km/h. Kết hợp cùng hệ truyền động này là hộp số tự động ZF 8 cấp.


Chiếc xe 'thừa hưởng' nhiều tính năng thú vị từ M3 như hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive, bộ vi sai chống trượt điện tử và hệ thống treo cập nhật mới.


Điểm mới mẻ khác trên B3 Sedan chính là hệ thống xả 4 pô thể thao, bộ mâm 20 inch và một số tinh chỉnh ở khoang cabin như tay lái thể thao bọc da Lavalina cùng ốp ngưỡng cửa có tên 'Alpina'.

TIN LIÊN QUAN

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW tung ra Alpina B7 Exclusive Edition độc quyền tại Canada

BMW đã quyết định tung ra một phiên bản độc quyền dành cho thị trường Canada, đó là chiếc Alpina B7 Exclusive Edition 2019. Chiếc sedan sang trọng được cá nhân thủ công tỉ mỉ, với mục đích cung cấp sự thoải mái đặc biệt và độc quyền cao nhất cho

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

Alpina "tút lại vẻ đẹp trai" cho BMW B6 Gran Coupe với bộ la-zăng nhôm bóng

Chiếc B6 Gran Coupe của Alpina là một sản phẩm mới có thể đánh giá là khá hoàn hảo của hãng độ nổi tiếng này. Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc...

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

Chiêm ngưỡng Alpina B7 mới tại đại lý Tiểu Vương Quốc Ả Rập

Hiện tại, cách nhanh nhất để BMW có thể cạnh tranh trực tiếp với S-Class động cơ AMG hay Audi S8 là để Alpina được lăn bánh trên đường phố cho phiên bản 7-Series hoàn toàn mới của hãng.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.