Xe điện VinFast VF e34 chính thức trình làng

Sau một vài lần xuất hiện dưới dạng chạy thử với lớp nguỵ trang kín, mẫu xe VF e34 vừa được VinFast công bố hình ảnh lăn bánh trên phố và sử dụng trạm sạc điện đã được thiết lập. 


Xe điện VinFast VF e34 chính thức trình làng

VF e34 là chiếc CUV ở phân khúc C, đã từng được công bố vào tháng 1/2021. Hướng đến những xe đô thị xanh, VF e34 chỉ có duy nhất 1 bản chạy điện, không có bản chạy xăng. Xe có chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180mm, trọng lượng không tải 1.490kg.

VinFast VF e34 được trang bị một động cơ điện, công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có tầm di chuyển 300km sau mỗi lần sạc đầy. 

 

Mẫu xe điện cỡ nhỏ của thương hiệu xe Việt Nam được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh, an toàn và hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt là các tính năng hỗ trợ lái, hướng đến người dùng nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái cho người cầm lái. 

 

Có thể kể đến các trang bị ấn tượng trên xe như: lên kế hoạch hành trình, hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe; hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa; gọi dịch vụ cứu hộ khẩn cấp; định vị tìm đến trạm sạc và đại lý; theo dõi tình trạng sạc pin, thống kê lịch sử hoạt động của xe; cảnh báo nguy cơ mất trộm; học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói… 

 

Với chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34, ngay từ khi mở bán, mẫu xe điện này đã có hơn 4000 đơn hàng chỉ trong 12 tiếng. Mới đây nhất, VinFast cũng thông báo đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt hàng cho VF e34, một con số cho thấy sức hút mạnh mẽ của mẫu xe điện mang thương hiệu Việt. 


TIN LIÊN QUAN

VinFast mở bán xe điện VF e34 với giá ưu đãi 590 triệu VNĐ, chính sách thuê pin chưa hãng nào áp dụng

Sáng nay (24/3), Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố nhận đặt hàng mẫu xe điện đầu tiên VF e34 với mức giá chỉ 690 triệu VNĐ nhưng được ưu đãi 100 triệu VNĐ trong đợt mở bán này.

Lại xuất hiện SUV chạy điện lạ của VinFast, là xe mới hay chỉ là “người quen cũ”?

Mẫu SUV chạy điện lạ của VinFast được ngụy trang kín mít có nhiều điểm giống VF e35 nhưng cũng có khác biệt dễ nhận ra.

Hình ảnh thực tế xe điện Vinfast VF e34

Trang facebook của Vinfast Vietnam vừa đăng tải những hình ảnh ngoài đời thực của chiếc xe điện VF e34 sắp bán ra. e34 là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện được Vinfast ra mắt và đang…

Soi nhanh VinFast Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng

VinFast Lux Lux SA2.0 giá từ 1,250 tỷ đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng 1,430 tỷ đồng, tại TP. HCM khoảng 1,390 tỷ đồng.

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím