Honda Civic Type R 2022 phát hiện chạy thử nghiệm, ngoại hình vẫn hầm hố như bản tiền nhiệm

Honda Civic Type R thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp thử nghiệm một lần nữa trước khi ra mắt dự kiến ​​vào năm 2022, tiết lộ những chi tiết mới về thiết kế sản xuất cuối cùng.

Honda Civic Type R 2022 phát hiện chạy thử nghiệm, ngoại hình vẫn hầm hố như bản tiền nhiệm

Nguyên mẫu vẫn được ngụy trang rất kỹ trong những bức ảnh này nhưng rõ ràng bên ngoài nó không có vẻ gì khác biệt hoàn toàn so với người tiền nhiệm. Hình dáng tổng thể của thân xe, với dáng xe thấp, rộng, nắp trượt kiểu sedan và cánh gió lớn phía sau quen thuộc, trong khi phần đuôi xe sẵn sàng sản xuất hơn mang ống xả ba lỗ đặc biệt và bộ kẹp phanh màu đỏ mang đến một điểm nhấn khác cho tiềm năng hiệu suất của nó.


Quan sát kỹ cho thấy cánh lướt gió có một giá lắp mới nâng lên, trong khi cánh lướt gió nhỏ hơn trên cốp xe không còn xuất hiện để mổ xẻ cửa sổ phía sau. Những thay đổi dễ nhận thấy hơn bao gồm đường viền vai thấp hơn, đường viền nắp ca-pô thấp hơn và đèn pha thấp hơn, như đã được giới thiệu trước khi hé lộ mẫu hatchback tiêu chuẩn của Civic vào tháng trước trước khi ra mắt thị trường châu Âu vào năm 2022.


Một cái nhìn về nội thất cho thấy những gì trông giống như các thiết kế vô lăng và bảng điều khiển khác nhau, cùng với màn hình cảm ứng gắn trên bảng điều khiển, mặc dù rất khó để đưa ra kết luận từ nguyên mẫu ban đầu này.

Có thể Honda Civic Type R tiếp theo sẽ nhận được một hệ thống truyền động hybrid như một phần trong kế hoạch điện khí hóa của Honda, vốn đã được đẩy nhanh vào năm ngoái với mục đích biến toàn bộ doanh số bán hàng tại châu Âu của thương hiệu này được điện hóa vào năm 2025.


Nó cũng được gợi ý rằng nó sẽ sử dụng một hệ thống truyền động được liên kết theo ý tưởng của siêu xe NSX, kết hợp với động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép với ba động cơ điện. Không rõ liệu điều đó có nghĩa là dẫn động bốn bánh hay không, nhưng có khả năng Honda sẽ sử dụng hệ thống hybrid hoàn toàn theo cách này.

Sự phát triển như vậy cũng sẽ mang lại cho Honda nhiều tiềm năng về hiệu suất hơn, vì các kỹ sư trước đây đã ám chỉ rằng chiếc xe hiện tại đã gần đạt đến giới hạn thực tế về sức mạnh chỉ truyền qua bánh trước.


Có một điều chắc chắn là Civic mới sẽ không được sản xuất tại nhà máy Swindon của Honda, bởi vì nhà máy này sẽ đóng cửa vào năm 2021. Hiện vẫn chưa rõ công ty Nhật Bản dự định sản xuất mẫu xe gia đình thế hệ tiếp theo ở đâu.

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R thế hệ mới xác nhận ra mắt vào tháng 1/2022

Theo thông tin, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2022, diễn ra từ ngày 14-16/1 sắp tới. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sẽ ẩn mình dưới lớp ngụy trang như trong lúc thử nghiệm. Honda Civic Type R thế hệ mới xác

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Cận cảnh Honda Civic Type R thử nghiệm tại trường đua Suzuka trước khi ra mắt vào năm sau

Mới đây Honda đã công bố loạt những hình ảnh rõ nét phiên bản thử nghiệm Civic Type R đang trong quá trình phát triển tại trường đua Suzuka ở Nhật Bản.

Honda Civic Type R phiên bản mới nhất sẽ được ra mắt vào năm 2022

Honda Civic Type R phiên bản mới, sẽ được nhà sản xuất thay đổi một số chi tiết ở phần ngoại hình. Điều này, sẽ hài lòng với những khách hàng đam mê tốc độ. Hiện tại, những phiên bản của dòng xe Honda Civic đều được đang phân phối rộng rãi trên

Xem trước thiết kế Honda Civic Type R 2022 sắp ra mắt

Chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới, Honda vừa bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho Civic Type R 2022 vào đầu tháng này và mới đây những hình ảnh nội thất đầu tiên đã được trang Carscoops đăng tải.Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy khoang nội thất của

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic Si thế hệ mới, chuẩn bị cho giải đua kéo dài 25 giờ

Honda tiết lộ hình ảnh đầu tiên về Honda Civic Si đang trong quá trình thử nghiệm để chuẩn bị cho giải đua 25 Hours of Thunderhill, với kiểu dáng không quá khác biệt so với chiếc sedan tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Chuyển đổi các ứng dụng trên Android cực nhanh bằng cách sau

Nếu bạn thích chức năng chuyển đổi nhanh ứng dụng trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể đem tính năng tuyệt vời này ngay trên chiếc smartphone...

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.