Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

 


Game Mafia III sắp có mặt trên Android và iOS

 

Nếu bạn là một người thích chơi game trên di động thì chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết rằng nhà phát triển 2K Games sắp phát hành tựa game đình đám Mafia III lên các thiết bị Android và iOS. Nó sẽ được tung ra cùng lúc với các phiên bản trên PC, Mac OS X, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 07 tháng 10 tới.

Mafia III là tựa game nhập vai hành động, nơi mà người chơi sẽ cùng chiến đấu bên cạnh bạn bè và những người chơi khác trên toàn thế giới để xem ai sẽ có băng đảng mafia mạnh nhất. Game lấy bối cảnh tại thị trấn New Bordeaux của năm 60, 70 thế kỉ trước.

Trong game có tới 40 tên trùm tội phạm khét tiếng cho người dùng lựa chọn để thu nạp và đào tạo. Tất nhiên là 2K Games cũng cung cấp hàng loạt các loại vũ khí để bạn có thể trang bị, nâng cấp cho những tên trùm tội phạm của mình. Mục tiêu chính của trò chơi là xây dựng tổ chức tội phạm của bạn bằng cách thu giữ tài sản hay chiến lợi phẩm và đánh bại bất kỳ đối thủ nào xâm lấn, can thiệp vào khu vực của bạn.

Xem thêm: 8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (23/9)

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Đã có bản mở rộng đầu tiên của siêu phẩm Mafia 3

Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các phiên bản trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7/10 tới đây.

Siêu phẩm Mafia 3 đã chính thức có phiên bản dành cho di động

Mang một cái tên mới Mafia 3: Rivals, bản di động của bom tấn này có thể sẽ ra mắt cùng thời điểm với phiên bản toàn cầu của PC, xBox One và PS4.

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Bom tấn Mafia III bất ngờ có phiên bản Mobile

Mafia III - một trong những quả bom sẽ phát nổ tren PC/Console vào tháng 10 này, đã lộ diện phiên bản Game Mobile.

Game thủ tội nghiệp bỏ bộn tiền mua siêu phẩm Mafia 3 cuối cùng lại không vào được game

Trong khi đó thì những người chơi game lậu lại đang thoải mái vi vu trong thành phố New Bordeux của Mafia 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại