GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

Tối hôm qua, ngày 24/7/2021, hãng xe GAC của Trung Quốc đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu SUV cỡ lớn Trumpchi GS8 thế hệ thứ hai. Trong sự kiện này, hãng GAC đã trưng bày 2 chiếc Trumpchi GS8 với thiết kế khác nhau.


GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng


GAC Trumpchi GS8 2022 ra mắt trong sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 24/7


Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ GPMA, GAC Trumpchi GS8 2022 sở hữu chiều dài 4.980 mm, chiều rộng 1.950 mm, chiều cao 1.780 mm và chiều dài cơ sở 2.920 mm. So với thế hệ cũ, xe dài hơn 145 mm, rộng hơn 40 mm, thấp hơn 5 mm và chiều dài cơ sở tăng 120 mm. Với kích thước mới, mẫu xe này được định vị là SUV cỡ lớn.




GAC Trumpchi GS8 2022 tăng mạnh về kích thước so với thế hệ thứ nhất


Không chỉ đồ sộ, mẫu xe này còn có thiết kế ấn tượng. Một số người đánh giá thiết kế ngoại thất của GAC Trumpchi GS8 2022 giống với SUV hạng sang Cadillac, đặc biệt là XT4.



Gần như lột xác so với thế hệ cũ, GAC Trumpchi GS8 2022 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, đi kèm mắt lưới mạ crôm như những dấu gạch chéo, tạo thành hình chữ 'V'. Lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha Matrix LED với thiết kế kéo dài xuống cản trước, lấy cảm hứng từ động cơ đẩy của tên lửa. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày mới và cản trước thể thao hơn.




Cận cảnh thiết kế đầu xe của GAC Trumpchi GS8 2022


Bên sườn, GAC Trumpchi GS8 2022 được áp dụng phong cách thiết kế phẳng và thẳng thớm với đường vai xe nổi bật, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Thêm vào đó là cửa sổ cỡ lớn và các cột màu đen, mang đến hiệu ứng nóc lơ lửng cho mẫu SUV Trung Quốc này. Ngoài ra, xe còn có tay nắm cửa có thể bật ra khỏi thân xe.




Tay nắm cửa có thể bật lên khỏi thân xe của GAC Trumpchi GS8 2022


Ở bản cao cấp, GAC Trumpchi GS8 2022 được trang bị bộ vành có đường kính lên đến 21 inch với thiết kế phức tạp. Bộ vành này nằm trong lốp Michelin PS4 SUV với kích thước 265/45 R21. Trong khi đó, các bản khác dùng la-zăng có đường kính 19 inch và 20 inch.




Bộ vành 21 inch của GAC Trumpchi GS8 2022


Đằng sau, GAC Trumpchi GS8 2022 đi kèm cụm đèn hậu cỡ lớn nằm dọc và đi kèm tạo hình 2 chữ 'H' lạ mắt. Tiếp đến là thiết kế cửa cốp gọn gàng, chắn bùn mượt mà và 2 ống xả cỡ lớn.




Cụm đèn hậu ấn tượng của GAC Trumpchi GS8 2022


Ở phiên bản hybrid, GAC Trumpchi GS8 2022 có thiết kế riêng, được thể hiện rõ qua lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, kéo dài đến hết cản trước. Lưới tản nhiệt của Trumpchi GS8 Hybrid 2022 đi kèm mắt lưới được hãng GAC miêu tả là vảy rồng. Ngay cả thiết kế hốc đèn sương mù trước của phiên bản hybrid cũng khác so với bản thường. Đằng sau, phiên bản hybrid được bổ sung nẹp mạ crôm nối với 2 ống xả vốn không có ở bản thường.




GAC Trumpchi GS8 2022 phiên bản hybrid với lưới tản nhiệt đồ sộ




Đèn sương mù trước của GAC Trumpchi GS8 Hybrid 2022 cũng khác với bản thường




Phiên bản hybrid của mẫu xe này khi nhìn từ đằng sau


Hiện hãng GAC chưa công bố hình ảnh và thông tin về nội thất của Trumpchi GS8 2022. Chỉ biết rằng, xe sẽ được trang bị nội thất 6 chỗ hoặc 7 chỗ.



Nằm bên dưới nắp ca-pô của GAC Trumpchi GS8 2022 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 251 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.




GAC Trumpchi GS8 2022 bản thường dùng động cơ xăng tăng áp 2.0L


Trong khi đó, GAC Trumpchi GS8 Hybrid 2022 được trang bị hệ truyền động THS thế hệ thứ 4 do hãng Toyota sản xuất. Hiện thông số vận hành của hệ truyền động hybrid này vẫn chưa được công bố.




GAC Trumpchi GS8 Hybrid 2022 dùng hệ truyền động hybrid của Toyota


Cuối cùng là những trang bị an toàn như hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xa và hệ thống tự động lái cấp độ 2. Đặc biệt, mẫu SUV cỡ lớn này còn có hệ thống camera 540 độ, hiển thị cả hình ảnh bên dưới gầm xe, và túi khí bên sườn dành cho cả hàng ghế thứ ba.



Hiện giá xe của GAC Trumpchi GS8 2022 vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

Các thương hiệu xe ô tô Trung Quốc đang dần chứng minh được chất lượng và sản phẩm của hãng, gần đây nhất là sự ra mắt của Trumpchi GM8 phiên bản đặc biệt.

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, có công nghệ Hybrid từ Toyota

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

Tìm hiểu SUV 7 chỗ GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới, ngoại hình sang, kích cỡ như VinFast Lux SA

Mẫu SUV cao cấp GAC Trumpchi GS8 2021 thế hệ mới có thiết kế ngoại hình rất ấn tượng, nội thất sang trọng, tích hợp công nghệ Hybrid của Toyota. Xe có cấu hình 5, 6 hoặc 7 chỗ đa dạng.

GAC Motor đang xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Bắc Mỹ

Giám đốc điều hành tiếp tục chia sẻ rằng công ty GAC luôn có tham vọng trở thành 'một thương hiệu Trung Quốc mang tầm đẳng cấp thế giới' với các sản phẩm làm ra được bán trên toàn cầu.

TOP 10 SUV ăn khách nhất Trung Quốc 2018: Zotye và BAIC “nổi” ở Việt Nam nhưng

Những tưởng Zotye và Baic cũng thuộc dạng “hùng mạnh” ở quê nhà nhưng trái lại, hai cái tên này 'người thì đứng chót, người thì không có tên' trong bảng xếp hạng 100 xe bán chạy nhất Trung Quốc. Dưới đây là danh sách 10 mẫu SUV bán chạy nhất Trung

Ford Equator Sport 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Ford vừa cho ra mắt mẫu xe Equator Sport 2022 tại Trung Quốc. Và đây là mẫu một mẫu crossover hoàn toàn mới, không phải phiên bản thể thao của Equator (SUV cỡ D) đã ra mắt tại thị trường này hồi tháng 3/2021. Ford Equator Sport 2022 chính thức ra

Toyota Vios 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác bản tại Việt Nam?

Thương hiệu Toyota đã giới thiệu đến người dùng Trung Quốc mẫu xe YARiS L 2022 (hay còn gọi là Toyota Vios ở Việt Nam), bổ sung 2 tùy chọn là màu xanh dương và đen khói mới. Toyota YARiS L 2022 Mẫu xe này cũng chính là sản phẩm liên doanh giữa Tập

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn