Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới

Mitsubishi Outlander thế hệ mới đã chính thức trình làng vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Dự kiến, trong nửa cuối năm 2021, mẫu SUV cỡ C này sẽ tiếp tục được bổ sung phiên bản plug-in hybrid (PHEV) mới. Trước thời điểm đó, hãng Mitsubishi đã tung ra những hình ảnh 'úp mở' đầu tiên của Outlander PHEV 2022.



Những hình ảnh này không hé lộ nhiều về thiết kế của Mitsubishi Outlander PHEV 2022. Thay vào đó, hình ảnh này chỉ cho thấy những tem chữ nổi như “Plug-in Hybrid EV” và “PHEV” cũng như cổng sạc bên sườn phải như ám chỉ cho hệ truyền động plug-in hybrid của xe.


Mitsubishi Outlander PHEV 2022 rục rịch ra mắt với thiết kế mới


Hình ảnh 'úp mở' đầu tiên của Mitsubishi Outlander PHEV 2022


Qua hình ảnh chụp đèn hậu, có thể thấy Mitsubishi Outlander PHEV 2022 dự kiến sẽ được áp dụng phong cách thiết kế giống bản thường. Do đó, mẫu SUV cỡ C này cũng có thiết kế đầu xe Dynamic Shield như những mẫu ô tô cùng thương hiệu. Điều này được thể hiện qua 2 dải mạ crôm hình chữ C, kéo dài từ dải đèn LED định vị ban ngày xuống đèn sương mù và ôm lấy lưới tản nhiệt.




Hình ảnh này hé lộ việc Mitsubishi Outlander PHEV 2022 có thiết kế giống với bản thường


Ngoài ra, trên đầu xe còn có cụm đèn pha chính nằm trên cản trước, được thiết kế dọc đồng thời chia thành 3 tầng, bao gồm đèn chiếu xa, chiếu gần và đèn sương mù. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày nằm phía trên, sát với nắp ca-pô, đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ của đèn báo rẽ.




Thiết kế đầu xe của Mitsubishi Outlander 2022


Bên sườn, Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ có đường dập gân kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu và nối giữa 2 hốc bánh. Thêm vào đó là hốc bánh 'cơ bắp', cửa sổ thẳng đứng và đường chân kính mạ crôm ôm lấy cột D dày dặn.




Thiết kế bên sườn của Mitsubishi Outlander 2022


Vòng ra đằng sau, chúng ta sẽ bắt gặp cụm đèn hậu LED thanh mảnh, có thiết kế tương đồng với dải đèn LED định vị ban ngày phía trước. Tiếp đến là đèn phản quang nằm ngang, 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật, ốp gầm màu bạc giống trên đầu xe và cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao.




Mitsubishi Outlander 2022 nhìn từ đằng sau


Hiện hãng Mitsubishi chưa hé lộ hình ảnh nội thất bên trong Outlander PHEV 2022. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu mẫu xe này dùng chung nội thất với Mitsubishi Outlander 2022 thông thường.



Dự kiến, xe cũng có màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng với kích thước 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, màn hình chỉnh điều hòa, màn hình hiển thị thông tin kính lái và cần số điện tử. Thêm vào đó là vô lăng 4 chấu như được bê nguyên từ Mitsubishi Pajero Sport đời 2006 sang, hệ thống âm thanh Bose 10 loa và cửa sổ trời toàn cảnh.




Khoang lái của Mitsubishi Outlander 2022


Hiện chưa rõ Mitsubishi Outlander PHEV 2022 có được trang bị nội thất 7 chỗ như bản thường hay không. Trong khi đó, phiên bản cũ của mẫu xe này chỉ có nội thất 5 chỗ vì cụm pin nằm bên dưới sàn khoang hành lý.



Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Common Modular Family (CMF) giống Nissan X-Trail nhưng Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ dùng hệ truyền động plug-in hybrid với 2 mô-tơ điện riêng. Ngoài ra, trong hệ truyền động này còn có máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.4L và cụm pin lithium-ion 20 kWh. Theo hãng Mitsubishi, Outlander PHEV 2022 có thể chạy hơn 70 km chỉ bằng mô-tơ điện trong khi phạm vi hoạt động tổng cộng là hơn 700 km.



Dự kiến, Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào nửa cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thế hệ mới rục rịch ra mắt với nhiều công nghệ “nhìn phát thèm”

Chiến dịch quảng cáo cho mẫu Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới đang được tung ra với nhiều công nghệ hàng đầu khiến nhiều khách hàng hào hứng.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 “đắt khách” bất ngờ với gần 7.000 đơn đặt hàng trong hơn một tháng mở cọc

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 thừa hưởng những đường nét thiết kế “tinh tế” và hiện đại hơn Mitsubishi Outlander thế hệ mới. Thêm vào đó là hệ truyền động plug-in hybrid tiết kiệm xăng hơn.

Nissan X-Trail 2022 sắp có thêm phiên bản PHEV tiết kiệm xăng giống Mitsubishi Outlander

Nissan X-Trail 2022 phiên bản PHEV dự kiến dùng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng và 2 mô-tơ điện giống Mitsubishi Outlander PHEV mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.