Thiết bị giúp smartphone điều khiến được máy chụp ảnh

MIOPS Mobile - là thiết bị đa năng giúp biến điện thoại thông minh trở thành một công cụ điều khiển từ xa cho các máy ảnh chuyên nghiệp, và sẽ sớm có mặt trên thị trường vào năm 2017.

Theo Slashgear, MIOPS Mobile có thiết kế nhỏ gọn gồm một nút nguồn, kết nối camera và USB. Thiết bị tương thích với máy ảnh DSLR chuyên nghiệp và máy ảnh không gương lật, đi kèm với ứng dụng riêng (có phiên bản trên iOS, Android) để cài đặt trên smartphone giúp biến MIOPS Mobile thành bộ điều khiển từ xa cho máy ảnh.

MIOPS Mobile kết nối vào cổng gắn Flash rời trên máy ảnh và giao tiếp với điện thoại qua kết nối Bluetooth 4.0. Các nhiếp ảnh gia dễ dàng điều khiển từ xa những chức năng trên máy ảnh ngay từ điện thoại thông minh như nhấn và giữ màn trập, nhấn và khóa nét, hẹn giờ, HDR cũng như kích hoạt nhiều chế độ Vibration, Sound, Motion, Distance, Timelapse.

Bộ kit tiêu chuẩn gồm thiết bị và ứng dụng cho smartphone Android, iOS

Nhưng điểm đặc biệt hơn cả trên MIOPS Mobile là chế độ kịch bản (scenario mode) cho phép kết hợp nhiều tùy chọn theo thứ tự để thực hiện vô vàn những điều ấn tượng trên máy ảnh. Thiết bị cũng cho phép người dùng lập lịch các chế độ chụp để không cần phải xử lý máy ảnh liên tục.

Bên cạnh đó, MIOPS Mobile tận dụng được sức mạnh các cảm biến trên điện thoại thông minh để chụp ảnh. Thiết bị cảm nhận được rung động bằng cách truy cập con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc, từ đó cho phép chụp ảnh đơn giản bằng cách lắc máy; tận dụng microphone chụp ảnh khi có âm thanh phát lên.

Chế độ kịch bản giúp thực hiện nhiều thao tác tuyệt vời với máy ảnh

MIOPS Mobile là một sản phẩm đang gây quỹ trên trang Kickstarter,  với kết quả mong đợi là có được 50.000 USD nhưng hiện tại đã nhận quyên góp được hơn 68.000 USD. Dự kiến, thiết bị sẽ có giá bán khởi điểm 79 USD và trên thị trường vào tháng 4.2017, có khả năng tương thích với hơn 350 mẫu máy ảnh trên thị trường.

Theo Thanhnien


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone HP chạy Windows 10 Mobile sẽ là sản phẩm tầm trung

Sau những rò rỉ ban đầu thì smartphone HP chạy Windows 10 Mobile được cho là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung chứ không phải cao cấp.

Smartphone VAIO chạy Windows 10 Mobile vừa được chứng nhận

VAIO đang chuẩn bị ra mắt thêm một smartphone chạy Windows 10 Mobile nữa khi mà mới đây thiết bị đã được chứng nhận bởi Special Interest Group Bluetooth (SIG).

WIileyfox Pro - Smartphone chạy Windows 10 Mobile sẽ ra mắt vào ngày 04/12

WIileyfox Pro sẽ chính thức được bán ra vào ngày 04/12 trên website thương mại điện tử Amazon với mức giá 190 Bảng Anh (khoảng 5.75 triệu VND) với duy nhất một tùy chọn màu sắc Đen.

Lộ diện smartphone chạy Windows 10 Mobile, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB

Châu Âu là một trong những thị trường lớn nhất của điện thoại Windows Phone trong khi Hoa Kỳ là một trong những nước yếu nhất. Không hiểu vì một...

Fanpage Nokia Mobile đạt gần 20 ngàn lượt thích

Chỉ khoảng 20 tiếng kể từ thời điểm fanpage Nokia Mobile mới được tạo ra thì mình thấy rằng trang Facebook này đã đạt tới gần 20 ngàn lượt thích.

GM6, smartphone Android One ra mắt: RAM 3 GB, camera 13 MP

GM6 được trang bị màn hình 5 inch HD, chip MediaTek MT6737T lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 8 MP.

Chiếc Smartphone chạy Windows Mobile HP Elite x3 lên kệ vào tuần sau

Theo một báo cáo mới đến từ PCMag, chiếc điện thoại HP Elite x3 sẽ bắt đầu được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ Microsoft Store vào tuần tới.

Rockman là trò chơi tiếp theo được đưa lên smartphone

Thế giới di động - Được xuất hiện lần đầu vào 1987, Mega Man đã gây được cơn sốt với mọi người lúc bấy giờ. Và mới đây, Capcom đã đưa trọn vẹn trò chơi này lên các...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn