Fyne Audio ra mắt F500SP: Thành viên mới nhất của Special Production Series

Special Production - dòng sản phẩm tập hợp phiên bản đặc biệt của các mẫu loa Fyne Audio được yêu thích, đã xuất hiện thêm một thành viên hoàn toàn mới: F500SP, hay phiên bản đặc biệt của đôi bookshelf F500. 




So với phiên bản gốc F500, F500SP có thùng loa cứng cáp hơn với cấu trúc ván sợi đặc hơn. Người dùng cũng được gặp lại hệ thống thông hơi BassTrax tiên tiến do Fyne Audio phát triển, vốn có hiệu quả cao trong việc lan toả đồng đều năng lượng âm thanh tới mọi vị trí trong phòng nghe. 



Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của củ loa IsoFlare đường kính 150mm được phát triển dựa trên củ loa IsoFlare của F700. Thông qua công nghệ FyneFlute với viền cao su có dạng hình học đặc biệt, mọi nguồn năng lượng dư thừa do mid/woofer tạo ra sẽ được xử lý triệt để. Trong khi đó, phần khung driver bằng nhôm đúc sẽ khiến dòng từ tập trung hơn và cải thiện chất lượng bass của F500SP. 




Fyne Audio ra mắt F500SP: Thành viên mới nhất của Special Production Series



Tương tự, củ tweeter nén màng magie đường kính 2,5cm cũng được lấy trực tiếp từ F700. Fyne Audio còn phát triển riêng cho F500SP một hệ thống dẫn sóng riêng nhằm tối ưu khả năng tán âm của mid/woofer. 



Đối với mạch phân tầng của F500SP, nhà sản xuất đã sử dụng các thành phần linh kiện cao cấp như lõi cuộn cảm, tụ polypropylene, hệ thống dây dẫn mạ bạc Van Den Hul Matched Crystal trên cấu trúc bảng mạch kế thừa từ F700. 







Hoàn thiện F500SP là hệ thống cọc loa có thể cắm theo kiểu bi-wire và một cọc loa thứ 5 dùng để tiếp địa. 



F500SP sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá 1300 Bảng Anh/cặp. 



Theo: What Hi-Fi



Nhà phân phối Fyne Audio: Anh Duy Audio


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Loa cột Fyne Audio F704: Khẳng định đẳng cấp “cậu cả” của F700 Series

F704 là đôi loa lớn nhất trong Fyne Audio F700 Series, được hãng tung ra sau cùng và trang bị đầy đủ công nghệ âm thanh hàng đầu bên trong một thiết kế sang trọng, cuốn hút mọi audiophile ở cả phần nghe lẫn nhìn.

Fyne Audio F700 Series: Khẳng định vị trí dẫn đầu với hàng loạt công nghệ độc quyền

Dòng loa cao cấp nhất của thương hiệu Anh Quốc Fyne Audio – F700 Series, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio.

Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ

Ở Silver Series 7G, hay thế hệ thứ 7 của dòng loa Silver Series ra mắt lần đầu năm 1999, là các nâng cấp quan trọng và công nghệ mới do Monitor Audio phát triển nhằm đem lại khả năng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm trong khi không thay đổi quá

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm Cardeas là thiết kế mở đầu cho chuỗi các mẫu loa được Audio Physic phát triển mới dựa trên công nghệ PowerTrain và cũng là đôi loa đầu tiên có driver không cần

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Teoharov Audio hé lộ thành viên mới của C-Type Series

Sau LoudSpeaker I, Teoharov Audio đã trình làng mẫu loa tiếp theo của C-Type Series với cấu hình và thiết kế cao cấp hơn, đáp ứng các phòng nghe lớn: LoudSpeaker II

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...