BMW R Nine T phiên bản Scrambler mới hé lộ hình ảnh thử nghiệm đầy bụi bặm

BMW R Nine T - một trong những mẫu xe sử dụng khối động cơ boxer nổi tiếng bậc nhất của BMW Motorrad trong phân khúc xe mô tô cổ điển. Mới đây, thế hệ mới của BMW R Nine T Scrambler vừa được hé lộ một cách úp mở bởi loạt hình ảnh được chụp tại khu vực chạy thử nghiệm của BMW. Theo đó, đây sẽ là một phiên bản bụi bặm, đa dụng và vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển vốn có của R9T.


BMW R Nine T phiên bản Scrambler mới hé lộ hình ảnh thử nghiệm đầy bụi bặm

BMW R Nine T Scrambler thế hệ mới được chạy thử



Có thể thấy, rất nhiều trang bị mới trên BMW R Nine T Scrambler thế hệ mới. Từ bình xăng lớn có thiết kế khác, phuộc trước hành trình ngược, kích thước vành nan hoa lớn hơn, gắp sau rắn chắc. Tất cả đều được thay đổi để giúp chiếc xe trở về đúng với cái tên của mình là Scrambler hơn khi được tăng sức mạnh Off-road.



Xe được làm gọn và cao hơn thế hệ trước đó với cặp vành bánh lớn hơn



Ở khối động cơ, BMW R nine T mới vẫn sẽ sử dụng động cơ Boxer xy-lanh đôi tương tự như trên BMW R1250 Series nhưng được thay đổi để nhẹ và linh hoạt hơn với dung tích 1.170 cc được làm mát bằng không khí. Hơn nữa, từ năm 2024 trở đi thì tại Châu Âu sẽ áp dụng quy định khí thải Euro 5b khắt khe hơn với bổ sung điều khoản giảm ô nhiễm tiếng ồn cho phương tiện. Vì thế, khối động cơ này cũng sẽ có thay đổi ở cả đường xả và lon pô.






BMW R9T Scrambler thế hệ mới sẽ sớm được ra mắt trong năm 2022



Với những hình ảnh này, có lẽ BMW R Nine T Scrambler thế hệ mới sẽ được hoàn thiện và ra mắt vào đầu năm 2022. Hãy chờ xem, một mẫu Scrambler như thế nào sẽ được BMW cho ra mắt trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

Hé lộ giá BMW RnineT Scrambler 2017 sắp ra mắt

Hai tháng trước khi chính thức ra mắt thị trường, BMW đã hé lộ giá bán cùng những thông tin quan trọng của mẫu RnineT Scrambler 2017 - đối đầu trực tiếp với Ducati Scrambler đang rất ăn khách.

BMW RnineT Scrambler sắp ra mắt người yêu xe Việt vào tháng 10

BMW RnineT Scrambler - đối thủ trực tiếp của Ducati Scrambler - dự kiến được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau.

Chi tiết BMW Motorrad RnineT Scrambler phiên bản mới

Từng có một thời các tay đua phải tự chế tạo xe để đi. Ở những năm 50, kiến thức chuyên môn về thiết kế xe máy chủ yếu giới hạn trong thế giới xe đua, và thường chỉ cần loại bỏ đèn pha và ghế ngồi,...

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?