Ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 255 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning

Thị trường Indonesia vừa tiếp nhận mẫu xe 7 chỗ có giá bán siêu cạnh tranh, gọi là Datsun Cross 2021.

Ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 255 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Morning

Nội thất của mẫu xe này nằm ở mức cơ bản với bảng điều khiển, màn hình điều khiển đa phương tiện là trang bị nổi bật với kích thước lớn, không tích hợp với bảng đồng hồ. Thiết kế mang phong cách thể thao với một số chi tiết bằng carbon.


Về ngoại hình, Datsun Cross nhận được đèn sương mù cao hơn và thêm đường đúc ở bên thân xe. Vẫn mang đặc trưng của thiết kế Datsun dễ dàng nhận ra từ lưới tản nhiệt hình thang lớn, nhiều phụ kiện khác nhau hỗ trợ vẻ ngoài của chiếc MPV lai SUV trông hài hòa hơn, các vành hợp kim lớn và rộng tạo cảm giác rõ ràng hơn cho chiếc crossover.


Datsun Cross được trang bị khối động cơ xăng 3 xi-lanh HR12DE 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít dCi 4 xi-lanh. Tại Indonesia, động cơ vẫn là 1,2 lít với ba xi-lanh. Datsun Cross đi kèm với hai tùy chọn hộp số, số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Đặc biệt, Datsun cung cấp hai đầu ra khác nhau cho mỗi lần truyền. Bản hướng dẫn sử dụng là 67 ps, trong khi bản CVT lớn hơn 10 ps.


Tính năng an toàn nổi bật gồm có phanh ABS, VDC (Vehicle Dynamic Control), một loại kiểm soát ổn định giúp người lái điều khiển xe…

Tại thị trường Indonesia, giá của Datsun Cross sau quy đổi chỉ từ 255 triệu đồng đến 276 triệu đồng, một mức giá hợp lý dành cho những có kinh tế hạn chế.

TIN LIÊN QUAN

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới thèm thuồng

Mang thương hiệu uy tín, ứng dụng công nghệ Nhật Bản lâu đời từ Nissan và kiểu dáng đẹp mắt, thật khó tin Redi-GO lại rẻ như thế.

Xe Nhật giá rẻ chỉ 126 triệu đồng khiến cả thế giới phát thèm

Mang thương hiệu uy tín, ứng dụng công nghệ Nhật Bản lâu đời từ Nissan và kiểu dáng đẹp mắt, thật khó tin Redi-GO lại rẻ như thế.

Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Hãng xe Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 ra mắt với ngoại thất hầm hố hơn, giá 720 triệu VNĐ

Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã chính thức trình làng thế giới tại Đài Loan vào tối hôm qua (13/9/2021). Phiên bản GR Sport thể thao hơn của Corolla Cross sở hữu vẻ ngoài hầm hố và nhiều tính năng mới dành riêng cho bản GR Sport.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.