Trên tay iPhone 7 Plus Matte Black - "đen mờ" mới thực sự "quyến rũ"

Matte Black và Jet Black chính là hai phiên bản màu đẹp và ấn tượng nhất từ trước đến nay mà Apple đã dành tặng cho dòng điện thoại của mình. iPhone 7 và 7 Plus là những chiếc smartphone đầu tiên được ưu ái sở hữu.

Nếu như những ngày vừa qua mọi người đã nhắc rất nhiều đến Jet Black – đen bóng thì hôm nay, mình sẽ trên tay phiên bản màu đen còn lại của gia đình iPhone 7 với chiếc iPhone 7 Plus Matte Black – đen mờ. Với mình, phiên bản màu này mới thực sự hài hòa và tinh tế nhất. Vì sao ư?

 


 

Mời các bạn theo dõi video trên tay iPhone 7 Plus phiên bản màu đen mờ - Matte Black:

 

 

iPhone 7 Plus Matte Black có viền màn hình màu đen, nên sẽ trở nên đen hoàn toàn khi màn hình tắt, tạo được vẻ liền mạch, nguyên khối, sang trọng, không phải “đen bóng” nhưng vẫn thật “bóng bẩy”.

Phần nút home cảm ứng hòa quyện vào thiết kế với vòng kim loại trong bộ Touch ID cũng có màu đen. Mọi chi tiết trên chiếc iPhone 7 Plus Matte Black dường như rất “ăn nhập”, kết hợp hài hòa với nhau, từ trước ra sau ở mọi góc cạnh, không có cảm giác bị chia cắt. Phím Home cảm ứng lực chạm công nghệ Taptic Engine, khi nhận tương tác thì iPhone sẽ rung phản hồi, giúp mọi thao tác trên nút home cảm ứng mới mẻ giờ đây không quá khó để bạn làm quen, cảm giác sử dụng cực kỳ thú vị.

 


 

Màn hình iPhone 7 được Display Mate đánh giá là chiếc điện thoại có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay khi tích hợp công nghệ Wide Color Gamut. DisplayMate cũng nói rằng màn hình trên iPhone 7 đã thiết lập được một số kỷ lục mới, bao gồm giải thưởng cho màn hình có độ sáng cao nhất (tối đa 705 nits), độ tương phản cao nhất dưới môi trường ánh sáng xung quanh, tỷ lệ tương phản cao nhất trên các màn hình LCD IPS, cùng độ phản xạ màn hình thấp kỷ lục đối với một chiếc điện thoại thông minh.

Tìm hiểu thêm: Display Mate đánh giá iPhone 7 là smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay

 


 

Như chúng ta đã biết, thế hệ iPhone 7 và 7 Plus đã không còn jack tai nghe 3.5 nhưng Apple sẽ kèm theo đầu chuyển cho khách hàng. Cáp chuyển đổi từ lightning sao jack 3.5mm không đơn thuần chỉ là để thay đổi đầu cắm, mà bên trong còn có một bộ DAC giúp cho trải nghiệm nghe nhạc hay hơn. Chiếc tai nghe jack lightning của iPhone 7 và 7 Plus cũng được trang bị bộ DAC này.

 


 

Mặt sau được làm bằng kim loại màu mờ khá sần, khác hẳn với những chiếc vỏ kim loại trước đây trên những dòng iPhone khác. Giúp cho iPhone phiên bản Matte Black có cảm giác cầm khá chắc tay, ít thấy bám vân tay. Với màu đen, Apple còn dễ dàng giấu được viền an-ten ở mặt lưng iPhone, như các bạn đã thấy, phải để ý thật kỹ, chúng ta mới phát hiện được sự tồn tại của hai đường an-ten chạy dọc cạnh trên điện thoại đúng không nào.

 


 

Bên trên là camera kép với một camera góc rộng và một camera tele hỗ trợ zoom và xóa phông tốt hơn khi chụp ảnh. Người dùng thường chụp ảnh chân dung thì hay sử dụng camera để tạo hiệu ứng tốt, có lẽ đây cũng chính là lý do Apple đã cung cấp cho iPhone 7 Plus thêm một camera tele với tiêu cự 56mm.

 


 

Một số hình ảnh khác của chiếc iPhone 7 Plus Matte Black:


Cạnh trái quen thuộc với nút lẫy chuyển chế độ im lặng cùng hai nút điều chỉnh âm lượng

 


Cạnh phải không có gì thay đổi với nút nguồn cùng khe cắm sim

 


Khe sim iPhone giờ đây đã có thêm miếng ron cao su để hỗ trợ chống nước

 


Cạnh trên hoàn toàn trống như những dòng iPhone 6 và 6 Plus trở đi

 


 

Như chúng ta đã thấy, ngoài sự kỳ vọng và cơn sốt 'đen bóng' - Jet Black thì đen mờ Matte Black cũng là một phiên bản màu rất đẹp và đáng lựa chọn trong gia đình nhà Táo.

 

Xem thêm:

- Ấn tượng với loạt ảnh xóa phông mới trên iPhone 7 Plus

- iPhone 7 Plus Matte Black, 128GB gây ấn tượng với đơn đặt hàng khủng

BB.A

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

iPhone 7 Plus Matte Black, 128GB gây ấn tượng với đơn đặt hàng khủng

Dữ liệu thống kê từ đơn đặt hàng trước iPhone 7 Plus cho thấy có vẻ như màn hình lớn, camera kép cùng màu mới trên model này mới là điểm hút người dùng năm nay.

OPPO F1s Matte Black: Kẻ dẫn đầu trào lưu tầm trung

Những điểm mới trên sản phẩm của Apple dù là nhỏ nhất cũng sẽ dễ dàng có “bản sao”, hay thậm chí còn có thể trở thành trào lưu trong tương lai. Và màu đen tuyền ấn tượng trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus cũng không phải...

Bản concept iPhone 7 phiên bản Matte White, trắng sáng OMO

Apple đã mang đến cho chúng ta 2 phiên bản màu mới trên iPhone 7 đó là Matte Black và Jet Black. Nhưng bạn nghĩ sao với một chiếc iPhone 7 phiên...

Trên tay Oppo F1s Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản màu đen xám cực chất, lần này Oppo lại cho xuất quân thêm phiên bản F1s màu đen nhám Matte Black cho...

Xiaomi Mi Max 2 đã chính thức được công bố hồi tháng trước

Xiaomi Mi Max 2 màu đen nhám phiên bản ROM 64GB sẽ thẳng tiến thị trường Hồng Kông đầu tiên, với giá HKD 1,899 (khoảng 5,5 triệu đồng). Đây là chiếc phablet 6.44 inch có pin lớn 5.300 mAh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Chiêm ngưỡng màu Matte White cực đẹp độ trên iPhone 6

Thegioididong - Phiên bản màu Jet Black là một trong những điểm tạo nên sự nổi bật cho iPhone năm nay. Chính lớp vỏ màu đen tuyền bóng bẩy này đã khiến cho nhiều...

iPhone 7 cũng bị tróc sơn thảm hại không kém gì iPhone 6S

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ những hình ảnh về tình trạng tróc sơn trên iPhone 7. Đa số những chiếc iPhone gặp hiện tượng này đều mang màu Matte Black (đen...

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.