Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới, riêng biển số đã có giá hơn 270 tỷ đồng

Việc những chiếc xe sang và siêu xe được chủ nhân ưu ái lắp biển số đẹp là chuyện không chỉ xảy ra ở Việt Nam. Ngay cả các đại gia Trung Đông cũng thường xuyên đầu tư tiền bạc cho biển số của xế cưng. Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster dưới đây là một ví dụ điển hình.



Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới, riêng biển số đã có giá hơn 270 tỷ đồng


Video quay cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster với biển số đắt giá



Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster này được ước tính có tổng giá trị hơn 10 triệu Euro (khoảng 11,76 triệu USD hay 270,6 tỷ đồng). Có thể nói, đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới.




Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới


Điều đáng nói là giá trị của chiếc xe không đến từ những trang bị, chất liệu chế tạo hay đồ độ trên xe. Thay vào đó, chiếc siêu xe mui trần này đắt giá đến vậy là nhờ biển số đặc biệt.



Trên thị trường, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster mới có giá khởi điểm từ 574.000 USD (13,2 tỷ đồng). Trong khi đó, biển số ngắn gọn, chỉ gồm 3 con số '123', của chiếc siêu xe này có giá lên đến 10 triệu Euro. Đây đồng thời cũng là biển số xe đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. So với bản thân chiếc siêu xe, biển số có giá cao gấp 20 lần.




Biển số ngắn gọn nhưng vô cùng đắt đỏ của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster


Tại khu vực Trung Đông, những biển số càng ngắn gọn như thế này càng có giá cao. Ví dụ như biển số có vỏn vẹn một chữ số '9' có giá khoảng 7 triệu USD tại Trung Đông. Trong khi đó, biển số 'D5' từng được một đại gia Dubai mua với số tiền 33 triệu AED (khoảng 9 triệu USD) vào năm 2017.




Chiếc Bugatti Chiron Sport với biển số trị giá 7 triệu USD


Vào tháng trước, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster này đã bị bắt gặp khi đang chạy trên đường phố Monaco. Được biết, đây là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của một đại gia bí ẩn đến từ Qatar.




Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster xuất hiện tại thiên đường siêu xe Monaco


Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại gia Qatar được sơn ngoại thất màu trắng ngọc trai đẹp mát. Nổi bật trên nền trắng là những chi tiết ngoại thất bằng sợi carbon trần và tem 'SVJ' màu tím - đỏ. Ngoài ra, chiếc siêu xe mui trần này còn có cùm phanh màu đỏ và nội thất phối 2 màu trắng - tím 'tông xuyệt tông' với ngoại thất.




Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sơn màu trắng ngọc trai




Tem chữ 'SVJ' của chiếc siêu xe được sơn màu tím và đỏ


'Trái tim' của Lamborghini Aventador SVJ Roadster là khối động cơ xăng V12, dung tích 6.5L, sản sinh công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.




Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này cho thấy độ chịu chơi của các đại gia Trung Đông

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Siêu bò Lamborghini Aventador SV Roadster hàng hiếm đầu tiên cập cảng Việt Nam

Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV bản Roadster vừa về Việt Nam trước sự bất ngờ của người mê xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....