Lumia 650 đã có Double Tap thông qua update OTA

Vâng! xin chúc mừng những bạn đang xài Lumia 650. Hiện tại, tính năng Double Tap đã có thông qua bản cập nhật mới nhất. Ngoài ra, Lumia 650 còn được cải thiện khả năng chụp ảnh và cải thiện hiệu năng.

Toàn bộ những thay đổi trong lần cập nhật này:

  • Hổ trợ Double Tap.
  • Cải thiện khả năng kết nối Wi-Fi, bao gồm các bản sửa lỗi cho các kết nối Wi-Fi khi không trả về kết quả danh sách Wi-Fi.
  • Cải thiện khả năng kết nối Bluetooth.
  • Cải hiện hiệu suất và độ tin cậy.
  • Cải tiến máy ảnh, bao gồm cải thiện hình ảnh và video. Cải thiện lấy nét và vấn đè chụp chuyển động chậm.
  • Cải thiện kết nối di động, bao gồm cả sửa chữa cho một vấn đề gây ra hiện tượng mất mạng thường xuyên cho một số người dùng.
  • Cải thiện chất lượng âm thanh, bao gồm sửa chữa cho một vấn đề gây ra âm thanh khi đàm thoại.

 Để nhận đươc bản cập nhật các bạn có thể thao tác như sau:

  • Cài đặt > Cập nhật và bảo mật > Cập nhật > Kiểm tra cập nhật.

Sau khi update thành công các bạn có thể vào: Cài đặt > Cá nhân hóa > Màn hình khóa > ON 'Nhấn đúp để đánh thức điện thoại' để kích hoạt tính năng Double Tap.

Sau Lumia 650 thì Lumia 550, Lumia 950/XL sẽ là những cái tên tiếp theo nhận được hổ trợ. Hy vọng điều đó sẽ tới sớm!


****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lumia 550 cập nhật bản firmware mới cho máy

Lumia 550 của hãng Microsoft đã được cập nhật lên một bảng firmware mới giúp máy làm việc ổn định hơn. Mời các bạn đọc qua bài viết này và kiểm...

Cập nhật firmware 16.352 cho Lumia 950, 950XL thông qua WDRT

Theo báo cáo của người dùng Lumia, hiện tại có 1 bản firmware với mã 16.352 dành cho Lumia 950 và 950XL được phát hiện trên công cụ WDRT (công cụ...

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Windows 10 Redstone Preview phiên bản sửa lỗi cho máy Lumia cũ

Windows 10 Mobile bản Build 14291 là bản cập nhật tên Redstone, một đợt nâng cấp khá lớn dành cho hệ điều hành di động của Microsoft. Cho đến hôm nay, bản dựng này đã áp dụng cho tất cả mọi thiết bị cũ đã lên Windows...

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Đây chính là Lumia 960 yểu mệnh không bao giờ được ra mắt?

Lumia 960 từng được kỳ vọng là sẽ khắc phục những điểm yếu của Lumia 950 như dùng SnapDragon 810 khá nóng hay sử dụng vỏ nhựa bằng trang bị SnapDragon 82

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Chặn ứng dụng dùng mạng để hạn chế cước 3G trên Huawei GR5 2017

Bạn lo lắng vì các ứng dụng chạy ngầm có thể sử dụng hết lưu lượng mạng 3G của bạn. Trên Huawei GR5 2017 bạn có thể thực hiện như hướng dẫn sau đây để quản lý các ứng dụng được phép dùng mạng.

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Cách nhanh nhất để tạo USB cài lại hệ điều hành Windows. Mời bạn thử ngay!

Trong trường hợp nếu bạn không thể khởi động Windows lên và cần phải cài đặt lại hệ điều hành, tạo boot cho ổ cứng gắn ngoài sẽ là phương pháp khả thi nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu