Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.

Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên cấu hình 3 hàng ghế và có các thông số kích cỡ không chênh lệch nhiều thế hệ hiện hành.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Ảnh dựng máy tính của Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới.
Qua đó có thể đoán được Toyota sẽ phát triển Land Cruiser Prado 2022 trên phiên bản thu nhỏ của nền tảng TNGA-F dùng cho Land Cruiser thế hệ mới (LC300), giúp giảm khối lượng xe, cải thiện trải nghiệm lái và tương thích với nhiều công nghệ hiện đại.

Chưa hết, ở đời mới Land Cruiser Prado được dự đoán lần đầu có lựa chọn hệ truyền động hybrid, với motor điện đi kèm động cơ xăng 2.5L hoặc 2.7L - tương tự Highlander và RAV4 mới.

Tùy chọn động cơ đốt sẽ được giữ nguyên như động cơ diesel 2.8L (200 mã lực, 500 Nm) vừa được hiệu chỉnh trên đời xe 2021 sẽ tiếp tục được trang bị cho thế hệ mới.


Tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado hiện được phân phối với một phiên bản dùng động cơ xăng 2.7L (164 mã lực, 246 Nm), hộp số 6 AT, hệ dẫn động 4WD và có giá 2,379 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết, Land Cruiser Prado bản mới nhất sẽ ra mắt tại nước ta vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Hiện khách hàng đặt cọc Land Cruiser Prado 2021 đang được phía đại lý chia sẻ danh sách trang bị của mẫu xe này với thứ mới mẽ

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Toyota Land Cruiser Prado giảm giá sâu để đón bản mới: Tái hiện cảnh "Mua bia kèm lạc" gần 100 triệu VNĐ

Để có thể sở hữu sớm mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2021, các khách hàng tại Việt Nam sẽ phải chi thêm số tiền chênh lệch tới cả trăm triệu đồng so với giá niêm yết.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt

Mới đây, Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng xe Land Cruiser với tên gọi đầy đủ là Land Cruiser Prado 70th Anniversary. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng trên phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu nhiều

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên